Âm nhạc

Chuyên Mục

CEO nữ từ chức sau khi bạo hành nhóm nhạc nam


Công ty thông báo nữ CEO đã nghỉ việc nhưng người hâm mộ vẫn tỏ ra nghi hoặc và cho rằng đây chỉ là động thái trấn an dư luận.


Tờ Chosun đưa tin nữ giám đốc liên quan tới vụ việc nhóm OMEGA X bị ngược đãi tại Mỹ đã tự nguyện từ chức.

Công ty chủ quản SPIRE Entertainment đã nhận toàn bộ trách nhiệm. Họ chân thành xin lỗi và thông báo: "Giám đốc điều hành gây ra sự cố đáng tiếc trong chuyến lưu diễn đã từ chức. Chúng tôi sẽ cố để ngăn chặn các sự việc tương tự cũng như giải quyết nhiều vấn đề mà người hâm mộ đã chỉ ra".

Tuyên bố được đưa ra chưa đầy một ngày sau khi các thành viên OMEGA X mở tài khoản mạng xã hội cá nhân, tách riêng khỏi SPIRE Entertainment. Tại đây, họ lần đầu tiên chia sẻ về sự cố cũng như trấn an fan rằng nhóm sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau.

Nhóm OMEGA X trong chuyến lưu diễn xảy ra sự cố. Ảnh: Twitter.

Tuyên bố trên ngay lập tức trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn xã hội. Tại trang Instiz, cư dân mạng Hàn Quốc đã để lại nhiều bình luận trái chiều.

Một số người cảm thấy nhẹ nhõm với quyết định nghỉ việc của nữ CEO. Họ bình luận: "Thật may mắn, tôi cứ ngỡ cô ta sẽ không chịu rời công ty", "Tôi hy vọng nhóm hủy hợp đồng với công ty".

Những người khác lại cảm thấy nghi ngờ, họ lo sợ vụ việc sẽ lặp lại như khi Yang Hyun Suk tuyên bố rời YG Entertainment nhưng vẫn nắm giữ một số quyền lực nhất định.

Nhiều tài khoản bình luận: "Cô ấy sẽ hoàn toàn rời khỏi công ty chứ không phải chuyển sang vị trí khác đúng không", "Tôi hy vọng cô ấy sẽ không như Yang Hyun Suk, nói là từ chức nhưng vẫn tiếp tục điều hành", "Có vẻ như họ chỉ cố trấn an dư luận, mong là các thành viên có thể rời đi một cách an toàn".

Ngoài ra, người hâm mộ thêm phần nghi hoặc khi có thông tin cho biết người điều hành công ty là một cặp vợ chồng. Họ viết: "Nếu đây là một công ty gia đình thì nhóm không thể tránh khỏi việc tiếp tục phải làm việc với cô ta", "Người chồng đã mặc kệ cho vợ nổi điên, sẽ chẳng có gì khác biệt nếu chỉ một người ra đi".

Trước đó, ngày 23/10, một tài khoản đăng tải video quay lại cảnh nữ CEO có hành vi bạo lực với các thành viên OMEGA X sau buổi biểu diễn của nhóm tại Los Angeles (Mỹ). Video được lan truyền và thu hút sự chú ý của công chúng. Sau cuộc tranh cãi, các thành viên bị bỏ lại Mỹ mà không có bất kỳ sự hỗ trợ nào từ công ty, cuối cùng họ phải tự trả tiền mua vé bay về Hàn Quốc.

Theo Zing News