Âm nhạc

Chuyên Mục

BlackPink không thể biểu diễn ở Indonesia năm 2023


Thông tin này do Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia khẳng định. Nhóm nhạc Hàn Quốc dự định có concert tại Indonesia vào đầu năm 2023.


Giữa tháng 9, BlackPink ra mắt album Born Pink, đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng. Cùng với đó là tour diễn vòng quanh thế giới dự kiến kéo dài 5 tháng, từ tháng 10/2022 đến tháng 3/2023 với hơn 50 buổi biểu diễn ở 23 thành phố trên khắp thế giới.

Theo thông tin đăng trên trang web chính thức của BlackPink, nhóm sẽ có 2 buổi biểu diễn tại sân vận động GBK ở Jakarta (Indonesia) vào ngày 11-12/3/2023.

Tuy nhiên, trang Coconuts Jakarta đưa tin, khi được hỏi về khả năng biểu diễn của BlackPink, Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia - Zainudin Amali - đã trả lời ngắn gọn: "Chắc chắn là không".

Nhóm nhạc BlackPink gồm 4 thành viên. Ảnh: Allkpop.

Dự kiến, bắt đầu từ tháng 12, sân vận động GBK phải đóng cửa để sửa chữa nâng cấp, chuẩn bị cho sự kiện thể thao U20 World Cup 2023, diễn ra ở Indonesia từ 20/5 đến 11/6 năm tới.

Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia khẳng định ngay cả khi việc sửa chữa kết thúc sớm hơn dự định, sân vận động cũng không được sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác.

Hiện tại, BlackPink cũng như nhà tổ chức chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào.

6 năm kể từ khi ra mắt, BlackPink đang là nhóm nhạc nữ lớn nhất của Hàn Quốc với 6 video đạt hơn 1 tỷ lượt xem trên YouTube. Bốn cô gái đang thống trị làng thời trang thế giới khi là đại sứ cho loạt thương hiệu xa xỉ như Dior, Chanel, Saint Laurent và Celine.

Bắt đầu vào tháng 11/2018 và kết thúc tháng 2/2020, In your area là tour diễn vòng quanh thế giới đầu tiên của BlackPink, đi qua 17 quốc gia và 26 thành phố. Đây là tour diễn có doanh thu cao nhất đối với một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc.

Theo Zing News