Âm nhạc

Chuyên Mục

Nam ca sĩ xin rời nhóm sau khi bị tố lăng nhăng, thao túng bạn gái


RBW cho biết nam ca sĩ Ravn tự nguyện rời nhóm sau bê bối đời tư để tránh gây ảnh hưởng tới các thành viên ONEUS và người hâm mộ.


Nam ca sĩ Ravn tự nguyện rời nhóm.

Ngày 27/10, RBW - công ty quản lý của nhóm nhạc ONEUS - thông báo thành viên Ravn chính thức rời nhóm sau bê bối ngoại tình, thao túng tâm lý bạn gái cũ. ONEUS tiếp tục hoạt động với đội hình 5 người.

RBW chia sẻ: "Ravn bày tỏ ý định rời nhóm vì cảm thấy lo ngại trước những tổn hại mà ONEUS và người hâm mộ đang phải chịu đựng. Sau khi thảo luận kỹ lưỡng với Ravn cùng thành viên trong nhóm, chúng tôi quyết định tôn trọng ý kiến và để anh ấy tự nguyện rời nhóm".

RBW cho biết trong quá trình xác minh vụ việc, công ty phát hiện một số thông tin sai lệch về Ravn trong các bài đăng lan truyền trên mạng xã hội. RBW khẳng định họ sẽ có hành động pháp lý chống lại những bài viết, bình luận ác ý mang tính công kích, vu khống công ty và nghệ sĩ.

"Dù những bài viết đang được lan truyền có chính xác hay không, chúng tôi cảm thấy mình cần chịu trách nhiệm về thiếu sót của công ty trong việc quản lý nghệ sĩ. Chúng tôi rất xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng bởi vấn đề đời tư của nghệ sĩ", RBW bày tỏ.

Nam ca sĩ Ravn tự nguyện rời nhóm sau bê bối đời tư. Ảnh: Naver.

Trước đó, vào ngày 14/10, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của một cô gái tự xưng là bạn gái cũ Ravn. Cô cho biết cả hai lần đầu gặp nhau tại Nhật Bản. Sau khi chuốc say cô đến bất tỉnh, nam ca sĩ quan hệ với cô. Cả hai bắt đầu hẹn hò sau đó.

Trong thời gian hẹn hò cùng cô, Ravn thường xuyên qua lại với cô bạn gái người Hàn Quốc khác tên LHY. Nam thần tượng hay dùng ngôn từ bạo lực, đe dọa khi nói chuyện về bạn gái cũ, khiến cô cảm thấy sợ hãi. Sau khi chia tay, cô đổi nơi sống vì sợ Ravn xông vào nhà riêng. Cô tiết lộ những tổn thương đến từ mối quan hệ làm cô rơi vào trầm cảm.

Trong bài viết, cô đính kèm hình chụp chưa công bố của nam ca sĩ, ảnh chụp màn hình tin nhắn, video an ninh quay cảnh Ravn đi vào nhà cô và file ghi âm làm bằng chứng. Ngày 17/10, RBW thông báo Ravn tạm dừng hoạt động trong khi công ty tiến hành điều tra sự thật.

Theo Zing News