Âm nhạc

Chuyên Mục

Em út 16 tuổi của Le Sserafim gây tranh cãi vì mặc váy quá ngắn


Đoạn clip Hong Eun Chae tươi cười trong chiếc váy ngắn đang trở thành đề tài gây tranh cãi. Cô là em út của nhóm nhạc Le Sserafim.


Tối 20/10, Nate đưa tin thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm Le Sserafim - Eun Chae đang bị chỉ trích vì mặc trang phục hở hang. Ở đoạn clip được đăng tải, Eun Chae thắt bím hai bên, cô cười rạng rỡ và đứng trong tư thế xoay người trông trẻ trung và tinh nghịch.

Tuy nhiên chiếc váy bó ngắn lại làm mất đi sự trong trẻo của cô. Khán giả cho rằng Eun Chae chỉ mới 16 tuổi, việc cho cô mặc trang phục ngắn cũn cỡn là quá phản cảm đối với thần tượng độ tuổi vị thành niên.

Eun Chae xuất hiện với chiếc váy ngắn, lấp ló phần mông. Ảnh: Nate.

“Váy quá ngắn rồi”, “Trẻ vị thành niên mặc vậy không ổn đâu”, “Hy vọng stylish cho họ ăn mặc đúng độ tuổi” là những bình luận dưới đoạn clip này.

Đây không phải lần đầu Le Sserafim gây tranh cãi về sự cố trang phục. Trong đợt quảng bá bài hát đầu tay Fearless, Eun Chae thường mặc váy ngắn, quần short và áo khoét sâu.

Hay trong đoạn clip Le Sserafim 2022 "Fearless" Show, Hybe nhận chỉ trích dữ dội khi để Eun Chae chỉ mặc áo ngực trắng và đi giày cao gót. Cảnh bước đi của cô cực kỳ phản cảm. Góc quay cận từ dưới lên khiến chiếc váy càng ngắn hơn.

Dù đã mặc đồ bảo hộ, trang phục của em út Le Sserafim vẫn gây tranh cãi vì phản cảm. Ảnh: Kpopping.

Le Sserafim là nhóm nhạc nữ gồm 5 thành viên gồm Sakura, Huh Yunjin, Kazuha, Hong Eunchae và Kim Chaewon. Được sự hậu thuẫn từ Source Music và Hybe, nhóm ra mắt từ ngày 2/5 với mini album Fearless.

Ngày 17/10, Le Sserafim phát hành mini album thứ hai có tên Antifragile. Ca khúc chủ đề cùng tên là sự pha trộn giữa thể loại pop và afro latin, được sản xuất bởi Bang Si Hyuk. Trong lần trở lại này, 5 cô gái nhóm Le Sserafim khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh mạnh mẽ, gai góc.

Theo Zing News