Âm nhạc

Chuyên Mục

Hai thành viên nhóm Le Sserafim bị tai nạn giao thông


Lịch trình hoạt động sắp tới của nhóm nhạc Le Sserafim phải tạm dừng do hai thành viên Kazuha và Kim Chae Won gặp tai nạn.


Kazuha (trái) và Kim Chae Won (phải). Ảnh: Wikitree.

Tối 19/10, trang Wikitree đưa tin hai thành viên nhóm Le Sserafim - Kim Chae Won và Kazuha - gặp tai nạn giao thông. Công ty quản lý Source Music cho biết họ được đưa tới bệnh viện ngay sau đó.

“Sau quá trình kiểm tra, hai thành viên được chẩn đoán bị đau cơ nhẹ và bầm tím. Các nhân viên y tế khuyến cáo nên điều trị bảo tồn để phục hồi chức năng”, Source Music thông báo.

Theo đó, lịch trình hoạt động sắp tới của Le Sserafim bị hủy, gồm các sân khấu M Countdown và Music Bank. Bên cạnh đó, sự kiện ký tặng người hâm mộ trong hai ngày 21-22/10 được lùi lại đến khi công ty quản lý đưa ra thông báo mới.

Hoạt động quảng bá ca khúc Antifragile của Le Sserafim bị ảnh hưởng. Ảnh: Source Music.

Ngày 17/10, Le Sserafim phát hành mini album thứ hai có tên Antifragile. Ca khúc chủ đề cùng tên là sự pha trộn giữa thể loại pop và afro latin, được sản xuất bởi Bang Si Hyuk. Trong lần trở lại này, 5 cô gái nhóm Le Sserafim khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh mạnh mẽ, gai góc.

Theo Zing News