Âm nhạc

Chuyên Mục

Át chủ bài trong nhóm ‘em gái BTS’


Theo Instiz, Kazuha hiện là nữ idol được yêu thích nhất của HYBE. Với độ nổi tiếng ngày càng tăng cao, nữ idol Nhật Bản đã cho thấy sức hút xứng danh "át chủ bài" của Le Sserafim.


Là tour âm nhạc thường niên được tổ chức tại các quốc gia trên toàn thế giới, KCON vừa có đêm diễn đầy bùng nổ tại đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Sự kiện đã thu hút đông đảo khán giả tham dự nhờ sự góp mặt của loạt tên tuổi đang được yêu thích ở Kpop như TXT, Le Sserafim, NewJeans, Ateez…

Đáng chú ý, màn kết hợp của nữ idol nhóm Le Sserafim - Kazuha cùng cựu thành viên WANNA ONE - Hwang Min Hyun trong vai trò MC đã trở thành một trong những chủ đề thu hút lượt tương tác nhiều nhất trên các trang MXH, sau khi sự kiện kết thúc.

Hầu hết đều bày tỏ sự yêu thích với bộ đôi tài sắc nhà HYBE. Đặc biệt, mỹ nhân người Nhật Bản còn ghi điểm với khán giả nhờ phong thái tự tin, chuyên nghiệp dù lần đầu đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

Trên sân khấu màn trình diễn ca khúc Love Shot của EXO, Kazuha tiếp tục chiếm trọn spotlight nhờ tạo hình và vũ đạo ấn tượng. Theo đó, “Kazuha” cũng lọt top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên cổng thông tin Naver.

Trước đó, Kazuha cũng là thành viên duy nhất của Le Sserafim được chọn xuất hiện trong video giới thiệu của KCON cùng loạt visual Gen 4 như Jang Won Young, Sullyoon, Xiaoting… dù không đảm nhận vi trí center hay visual trong nhóm. Điều này phần nào chứng tỏ sự ưu ái của HYBE dành cho nữ idol 10X. Dù là thành viên người ngoại quốc, Kazuha lại rất được lòng công chúng Hàn.

Theo Allkpop, dù chỉ mới hoạt động được khoảng 5 tháng, mỹ nhân nhóm Le Sserafim đã được tham dự sự kiện thời trang hay chụp hình tạp chí cá nhân. Sở dĩ, Kazuha được công ty đẩy mạnh ở lĩnh vực thời trang bởi ngoài lợi thế về vóc dáng chuẩn mẫu với chiều cao trên 1,7 m, mỹ nhân nhà HYBE còn sở hữu khí chất thanh thuần giống với “tình đầu quốc dân" Suzy.

Thậm chí, có ý kiến cho rằng sự nghiệp của Kazuha sẽ còn tỏa sáng hơn nữa nếu cô có cơ hội thử sức với diễn xuất. Hoạt động trong Le Sserafim, không chỉ đảm nhận vị trí vũ công kiêm rapper chính của nhóm, Kazuha còn được đánh giá cao nhờ chất giọng màu sắc và khả năng hát live ổn định.

Chia sẻ về hành trình làm thực tập sinh trên nền tảng Weverse, nữ idol sinh năm 2003 cho biết: “Tôi chưa từng ca hát cho đến khi sang Hàn Quốc. Tôi thích nghe nhạc và chỉ đi hát karaoke cho vui. Khi đến Hàn, tôi cảm thấy khó khăn khi lần đầu đọc rap. Tôi phải cố gắng bắt chước theo người hướng dẫn. Sau nhiều lần luyện tập, cuối cùng tôi đã làm được”.

Trong lần tái xuất gần nhất với Antifragile, Kazuha khiến khán giả bất ngờ với khi phô diễn kỹ năng thanh nhạc ở những đoạn điểm nhấn trong bài. Cũng trong cuộc phỏng vấn với Weverse, giọng ca Fearless còn tiết lộ chính BlackPink đã truyền cảm hứng để cô trở thành thần tượng Kpop: “Tôi đã yêu Kpop sau lần đầu tiên nghe nhạc của BlackPink. Khi vô tình xem được MV Boombayah của họ, đó là một thế giới hoàn toàn mới với tôi. Và tôi bắt đầu có mong muốn được giống như họ”.

Là thành viên thứ 5 được công bố, Kazuha nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ không chỉ nhờ vẻ ngoài thanh tao, đậm chất quý tộc mà còn bởi trình độ học vấn thuộc dạng “khủng”. Cô từng theo học ở 3 trường nghệ thuật nổi tiếng thế giới là Học viện Bolshoi (Matxcơva), Trường Ballet Hoàng gia (Anh) và Học viện Ballet Quốc gia Hà Lan.

Với 15 năm kinh nghiệm múa ba lê cùng loạt giải thưởng tầm cỡ quốc tế trong lĩnh vực này, Kazuha được đánh giá cao về khả năng vũ đạo và làm chủ sân khấu. Nhờ sự uyển chuyển linh hoạt, nữ idol thường xuyên đảm nhận những động tác "khó nhằn" nhất trong nhóm.

Tạp chí thời trang nổi tiếng Nhật Bản - Elle Japan từng liệt kê 15 fancam mang tính biểu tượng của Kpop, trong đó Blue Flame của Kazuha xếp hạng 8. Có thể thấy, chính kỹ năng về bộ môn múa ba lê đã giúp màn biểu diễn của thành viên nhóm Le Sserafim luôn đầy vẻ thanh lịch và cuốn hút hơn hẳn.

Bên cạnh đó, việc thông thạo cả 3 thứ tiếng Anh, Nhật và Hàn cũng giúp Kazuha chiếm được nhiều thiện cảm của các fan trên toàn thế giới. Đặc biệt, theo thông tin từ đại diện công ty quản lý, nữ idol người Nhật chính là thực tập sinh có thời gian đào tạo ngắn nhất (chỉ trong 3 tháng) trước khi chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của Le Sserafim.

Trước đó, khi Le Sserafim công bố đội hình thành viên, Sakura là cái tên được dự đoán trở thành “Át chủ bài” của nhóm bởi sở hữu cả danh tiếng lẫn mức độ phủ sóng rộng rãi nhất nhì Gen 4. Tuy nhiên, đến hiện tại, Kazuha mới chính là chủ nhân của vị trí quan trọng này. Với nền móng vững chắc của HYBE – công ty quản lý dàn sao nổi tiếng nhất Kpop hiện nay như BTS, TXT, NewJeans…, Kazuha hứa hẹn sẽ là cái tên bùng nổ trong tương lai.

Theo Zing News