Âm nhạc

Chuyên Mục

BTS dừng hoạt động, các thành viên nhập ngũ


Các thành viên BTS, mở đầu là Jin, sẽ lần lượt nhập ngũ. BTS hẹn tái ngộ năm 2025. Diễn viên Nam Joo Hyuk cũng nhập ngũ vào tháng 12 dù vụ kiện bạo lực học đường chưa ngã ngũ.


Ngày 17/10, Yonhap News đưa tin anh cả Jin của nhóm BTS sẽ nhập ngũ trong thời gian tới.

"Jin sẽ nộp đơn hủy bỏ việc hoãn nhập ngũ và tham gia quân đội sau khi hoàn thành dự án solo vào cuối tháng này. Các thành viên khác cũng sẽ lần lượt nhập ngũ theo kế hoạch cá nhân. Nhóm BTS hy vọng tái hợp vào năm 2025 sau khi tất cả thành viên hoàn thành nghĩa vụ quân sự", công ty Big Hit Music cho biết.

Trước đó, các thành viên BTS được hoãn nhập ngũ đến năm 30 tuổi nhờ những đóng góp lớn cho hình ảnh quốc gia. Jin (sinh năm 1992) năm nay 30 tuổi và đã yêu cầu hoãn nghĩa vụ quân sự đến ngày 31/12 để tiếp tục quảng bá cùng BTS. Anh dự định ​​nhập ngũ ngay khi nhận được giấy báo.

Năm 2021, nhà phân tích tài chính Yoo Seong Man từ công ty Leading Investment & Securities dự đoán HYBE sẽ cho 7 thành viên BTS nhập ngũ cùng lúc để giảm tối đa khoảng thời gian vắng mặt. Việc trì hoãn nhập ngũ của các thành viên đã đủ tuổi là nhằm đợi Jungkook (thành viên ít tuổi nhất, sinh năm 1997) đến tuổi tham gia quân đội theo quy định.

Vào thời điểm đó, HYBE không bình luận về dự đoán. Tuy nhiên, theo thông báo trên, có thể thấy chiến lược nhập ngũ cùng lúc của BTS diễn ra trong vòng 3 năm tới.

Ngoài BTS, một ngôi sao Hàn Quốc khác cũng đang rục rịch nhập ngũ. Tờ Sports Chosun đưa tin diễn viên Nam Joo Hyuk dự kiến nhập ngũ trong tháng 12. Ngày 17/10, công ty quản lý của ngôi sao cho biết: "Nam Joo Hyuk sẽ hoàn thành bộ phim Vigilante và nhập ngũ trong tháng 12 nhưng chưa có ngày cụ thể".

Thông báo nhập ngũ được đưa ra khi tin đồn bắt nạt học đường của nam diễn viên vẫn chưa giải quyết. Theo Dispatch, ngày 20/6, một người giấu tên tố cáo Nam Joo Hyuk từng bắt nạt suốt 6 năm liên tiếp ở cả cấp 2 và cấp 3. Tuy nhiên, trong cuộc điều tra của tờ báo này, đa số bạn học và giáo viên đều lên tiếng bênh vực ngôi sao.

Vào tháng 7, công ty quản lý Management SOOP tuyên bố sẽ có hành động pháp lý với những người tung tin đồn. Hiện, vụ kiện chưa có kết quả chính thức.

Theo Zing News