Truyền hình

Chuyên Mục

Phim của Dương Mịch và Hứa Khải bị hoãn phát sóng


Bộ phim "Định luật 80/20 của tình yêu" do Dương Mịch đóng chính sẽ không lên sóng như lịch trình ban đầu.


Dương Mịch và Hứa Khải trong phim mới. Ảnh: Weibo.

Sohu đưa tin ngày 11/10, Tencent Video thông báo bộ phim Định luật 80/20 của tình yêu hoãn chiếu với lý do kỹ thuật. Hiện tại, chưa có thời gian phát sóng cụ thể cho dự án mà Dương Mịch và Hứa Khải kết hợp. Trước đó, tác phẩm được ấn định ra mắt vào ngày 13/10.

Theo Sohu, Định luật 80/20 của tình yêu dự kiến phát sóng trên đài truyền hình Trung Quốc, nhưng sau đó chỉ được chiếu trên nền tảng trực tuyến. Đây là thời điểm các dự án khó qua phần kiểm duyệt. Phim của Lý Hiện là Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ còn bị gỡ khỏi nền tảng phát sóng sau 6 tập. Do đó, khán giả bày tỏ lo lắng cho số phận của Định luật 80/20 của tình yêu.

Định luật 80/20 của tình yêu xoay quanh nữ luật sư Tần Thi (Dương Mịch thủ vai) một lòng theo đuổi sự nghiệp, không kết hôn, khiến cha mẹ thúc giục. Lúc này, công ty luật có tiếng mà Tần Thi nhắm đến lại yêu cầu người tuyển dụng đã lập gia đình.

Do đó, anh trai của Tần Thi tự ý sửa đổi thông tin của cô thành "đã kết hôn". Đối tượng được ghép đôi với cô là Dương Hoa (Hứa Khải). Cả hai rơi vào tình huống khó xử. Cùng lúc đó, bạn trai cũ của Tần Thi trở lại, tạo nên mối tình tay ba.

Hứa Khải và Dương Mịch có nhiều cảnh tình cảm ngọt ngào trong trailer giới thiệu phim. Ảnh: Weibo.

Trailer phim có nhiều cảnh tình cảm của hai nhân vật chính. Dương Mịch và nam diễn viên kém 9 tuổi được nhận xét đẹp đôi.

Hiện tại, thông tin về việc Dương Mịch sẽ rời khỏi công ty quản lý Gia Hành Thiên Hạ cũng được bàn luận xôn xao. Trong phần giới thiệu nhà sản xuất dự án Định luật 80/20 của tình yêu, không có tên đơn vị chủ quản của nữ diễn viên chính.

Động thái mới này lại nhận được sự ủng hộ từ fan của Dương Mịch. Bởi khán giả cho rằng công ty Gia Hành Thiên Hạ thường sản xuất những dự án có chất lượng không cao, ép Dương Mịch tham gia để dẫn dắt các nghệ sĩ trẻ của công ty, biến cô thành minh tinh chuyên đóng phim "rác".

Theo Zing News