Âm nhạc

Chuyên Mục

Nam thần tượng bị chỉ trích vì xin tiền người hâm mộ


Phần lớn khán giả tỏ ra không hài lòng khi nam ca sĩ đề cập chuyện tiền nong với fan. Song, một số khán giả giải thích Jun Seo (WEI) chỉ đang nói đùa.


Nam ca sĩ Jun Seo (WEI). Ảnh: Insight.

Ngày 10/10, Top Star News đưa tin thành viên Jun Seo của nhóm nhạc WEI gây tranh cãi vì gợi ý người hâm mộ ủng hộ cho mình 100 won.

“Tôi sẽ rất vui nếu mỗi người ủng hộ tôi 100 won. Thật hạnh phúc làm sao. Tôi có nên đưa các bạn số tài khoản ngân hàng không nhỉ? Mỗi người cho tôi 100 won thôi có được không?”, nam thần tượng nhắn tin cho fan. Thậm chí, anh còn úp mở tên tài khoản ngân hàng.

Trong một bức ảnh chụp màn hình được cộng đồng mạng đăng tải, Jun Seo cũng viết: “Tôi có nên chụp hình RUI (tên fandom của WEI) để nhận 50.000 won không? Tôi tự tin mình có thể chụp ra những bức ảnh tuyệt đẹp. Tôi sẽ chọn những bức đẹp nhất và chỉnh sửa chúng”. Thành viên của nhóm nhạc WEI cũng tiết lộ anh sẽ thu về 500.000 won với 10 bức ảnh và lựa chọn 500 bức để làm ảnh hồ sơ.

Mặc dù một số người đã lên tiếng bênh vực nam thần tượng, giải thích rằng anh chỉ đang nói đùa với thành viên Daehyun cùng nhóm, song phần lớn khán giả tỏ ra không hài lòng khi Jun Seo đề cập chuyện tiền bạc với người hâm mộ một cách dễ dãi.

Người hâm mộ cho rằng Jun Seo chỉ đang nói đùa. Ảnh: Insight.

“Tại sao anh ấy lại làm như vậy? Chẳng phải các công ty giải trí luôn giáo dục các nghệ sĩ những gì nên và không nên làm hay sao?”, “Anh ấy đang lợi dụng người hâm mộ sao?”, “Đùa kiểu này không hay chút nào”, khán giả bình luận về phát ngôn của Jun Seo.

Jun Seo tên đầy đủ là Kim Jun Seo, sinh năm 2001. Anh từng ra mắt trong nhóm nhạc 1THE9 sau khi đạt hạng 9 trong chương trình sống còn Under Nineteen. Năm 2020, nam thần tượng kết thúc hoạt động cùng 1THE9 và gia nhập nhóm nhạc nam WEI.

Theo Zing News