Âm nhạc

Chuyên Mục

Nữ thần tượng bịt tai, phớt lờ khi fan gọi tên


Trong khi các thành viên còn lại của aespa nhiệt tình đáp trả tình cảm của người hâm mộ, em út Ningning lại tỏ ra khó chịu, phớt lờ tất cả.


Ngày 6/10, Allkpop đưa tin thành viên Ningning (aespa) đang trở thành tâm điểm bàn tàn vì thái độ khó chịu khi gặp fan tại Tuần lễ thời trang Paris.

Sau khi show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của Givenchy kết thúc, người hâm mộ tập trung trước cửa khách sạn để được gặp 4 thành viên aespa. Trong khi 3 thành viên Giselle, Winter và Karina liên tục vẫy tay, cười và chào tạm biệt fan, em út Ningning phớt lờ, thậm chí lấy tay bịt tai cho đến khi lên ôtô.

Trong video được cộng đồng mạng đăng tải, người hâm mộ aespa xếp hàng khá trật tự, không gây ồn ào, chỉ gọi tên các thành viên aespa khi họ bước ra. Do đó, nhiều người tỏ ra bất bình trước thái độ khó chịu của Ningning. Họ cho rằng nữ thần tượng không tôn trọng fan.

Ningning tỏ thái độ khi được người hâm mộ gọi tên. Ảnh: Allkpop

“Ningning có nghe thấy người hâm mộ gọi tên mình không vậy?”, “Người hâm mộ của Ningning chắc sẽ cảm thấy tổn thương lắm”, “Liệu có phải do cô ấy quá mệt mỏi hay không? 3 người còn lại vẫn nhiệt tình chào fan vậy mà”, cộng đồng mạng bình luận về hành động của Ningning.

Ningning sinh năm 2002, là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm nhạc aespa. Ngày 2/10, aespa sang Pháp để tham dự show diễn ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của thương hiệu Givenchy, trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris với tư cách đại sứ thương hiệu của nhãn hàng. Tuy nhiên, các cô gái bị chỉ trích thiếu chuyên nghiệp vì có mặt tại sự kiện trễ 20 phút.

Theo Zing News