Âm nhạc

Chuyên Mục

Tìm ra người lăng mạ, phỉ báng BTS


Bằng chứng về các bài đăng lăng mạ, phỉ báng nhóm nhạc BTS đã được công ty quản lý Big Hit Music tổng hợp và gửi đến văn phòng công tố.


BTS nhiều lần bị tung tin đồn thất thiệt.

Ngày 29/9, tờ Top Star News đưa tin Big Hit Music đã xác định được nghi phạm tung tin đồn thất thiệt về BTS. Thông báo về việc tiến hành các bước tiếp theo với người này được công ty quản lý của BTS đăng tải trên nền tảng Weverse.

“Gần đây, chúng tôi đã gửi đơn khiếu nại về các bài đăng lăng mạ, phỉ báng BTS đến cơ quan điều tra. Chúng tôi đã xác định được người phát tán những tin đồn ác ý trên mạng xã hội và tổng hợp các bằng chứng để kiện”, Big Hit Music thông báo.

Theo Big Hit Music, những bài đăng lan truyền thông tin sai lệch về BTS được thu thập từ báo cáo của người hâm mộ cũng như giám sát của công ty. Công ty này cũng cho biết họ sẽ tiếp tục theo dõi động thái của những người có ý định ác ý với BTS trong tương lai.

"Chúng tôi liên tục thu thập, báo cáo và thực hiện hành động pháp lý đối với các bài đăng ác ý chống lại BTS. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp nghiêm khắc đối với các nghi phạm và không nhân nhượng để bảo vệ quyền lợi của nghệ sĩ”, công ty quản lý nhấn mạnh.

BTS là nhóm nhạc 7 thành viên có lượng fan đông đảo trên khắp thế giới. Ảnh: Allkpop.

Top Star News cho biết các tài liệu liên quan tới nghi phạm bôi nhọ nghệ sĩ đã được Big Hit gửi đến văn phòng công tố quận.

Kể từ khi ra mắt, BTS nhiều lần bị các đối tượng ẩn danh tung tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng tới danh tiếng của nhóm. Hành động xâm phạm đời tư của những người ẩn danh khiến fan của BTS bức xúc. Họ liên tục kêu gọi công ty quản lý của nhóm nhạc có hành động quyết liệt để ngăn chặn hành vi trái pháp luật này.

Hiện danh tính người này chưa được công ty chủ quản của BTS thông báo, song người hâm mộ cho rằng đó có thể là Gurumiharibo - một tài khoản mạng xã hội đã phát tán những hình ảnh cá nhân của V và Jennie (BlackPink) thời gian qua.

Theo Zing News