Âm nhạc

Chuyên Mục

Nam ca sĩ Hàn Quốc bị gãy xương mặt


Bomin bị thương trong buổi tập golf và phải phẫu thuật. Thời gian tới, nam ca sĩ tạm dừng mọi hoạt động để phục hồi sức khỏe.


Ngày 29/9, tờ My Daily đưa tin Bomin - thành viên nhóm Golden Child - phải phẫu thuật vì gãy xương mặt. Trước đó, nam ca sĩ bị gậy chơi golf bằng gỗ đập vào mặt. Thông tin trên khiến người hâm mộ của nam ca sĩ 22 tuổi lo lắng.

Công ty quản lý của Bomin là Woollim Entertainment cho biết sự cố xảy ra vào chiều 28/9 khi nam ca sĩ có buổi tập golf. Sau khi kiểm tra chi tiết, nhân viên y tế chẩn đoán Bomin bị gãy xương mặt và phải phẫu thuật.

Sau ca phẫu thuật, Bomin cần thời gian để phục hồi chức năng. Do đó, thời gian tới, nam ca sĩ dừng mọi hoạt động để tập trung chăm sóc sức khỏe và điều trị. Công ty xin lỗi vì đột ngột thông báo tin tức tiêu cực và khiến người hâm mộ lo lắng. Woollim Entertainment cho biết sức khỏe của Bomin hiện là ưu tiên hàng đầu của công ty và trấn an người hâm mộ đừng lo lắng.

Bomin phải nhập viện phẫu thuật. Ảnh: Fansite.

Bomin sinh năm 2000, là thành viên nhóm nhạc Golden Child. Trước khi ra mắt với Golden Child, nam ca sĩ xuất hiện trong MV Now, We của Lovelyz. Tháng 8/2017, Golden Child chính thức ra mắt với MV DamDaDi.

Ngoài vai trò ca sĩ, Bomin còn là diễn viên và MC. Anh dẫn chương trình âm nhạc Music Bank cùng nữ diễn viên Shin Ye Eun trong giai đoạn tháng 7/2019-7/2020. Anh đảm nhận vai chính trong web-drama A-TEEN 2 (ra mắt năm 2019) sau đó tham gia phim Melting Me Softly, 18 Again của đài JTBC.

Theo Zing News