Âm nhạc

Chuyên Mục

Nữ thần tượng 16 tuổi nổi bật ở Kpop


Theo K-Culture, nhờ vẻ đẹp độc lạ, thành viên nhóm NewJeans - Haerin, được đánh giá là một trong những đại diện visual nổi bật thế hệ mới Kpop.


Ngay từ những ngày đầu ra mắt, NewJeans đã nhận được nhiều sự chú ý. Chỉ mới hoạt động được hơn một tháng, nhóm đã xác lập nhiều thành tích kỷ lục, thậm chí vượt qua các đàn chị nổi tiếng như BlackPink, ITZY… trên các BXH nhạc số lẫn album.

Ngoài sự mới mẻ trong âm nhạc và định hướng hoạt động, nhóm còn có đội hình đồng đều cả về tài năng lẫn ngoại hình. Theo Daum, mỗi thành viên của NewJeans đều có thể đảm nhận được các vị trí từ nhảy, rap đến vũ đạo. NewJeans hiện là nhóm nhạc hiếm hoi không có sự phân chia vai trò cụ thể của từng thành viên. Đây cũng là điểm khác biệt của 5 cô gái nhà HYBE với các nhóm nữ cùng thời.

Trang Naver đánh giá ngoại hình là một trong những yếu tố giúp nhóm nhận được sự quan tâm của khán giả ngay từ khi mới ra mắt. Bởi vậy, sự xuất hiện của NewJeans bất kể trên sân khấu hay ngoài đời thường đều trở thành tâm điểm. Trong đó, Haerin là thành viên nhận được nhiều sự yêu thích hơn cả nhờ đôi “mắt mèo” đặc trưng.

Theo Allkpop, vẻ đẹp nữ idol 10X nhiều lần trở thành chủ đề được bàn luận trên các diễn đàn trực tuyến. Khi album đầu tay của nhóm được phát hành, những bức ảnh của Haerin đều vào top chủ đề được tương tác. Ngay cả hình ảnh thời đi học của Haerin cũng được chia sẻ.

Trên diễn đàn Pann, nhiều ý kiến cho rằng gương mặt Haerin là sự tổng hòa vẻ đẹp của Jennie, Karina và Sohee. Hầu hết đều dành lời khen ngợi cho ngoại hình của nữ idol 10X.

Một số bình luận về nữ thần tượng như “Tôi từng nghĩ cô ấy còn quá trẻ để ra mắt. Thế nhưng, xét về ngoại hình, nếu là đạo diễn, tôi cũng mong muốn cô ấy được ra mắt càng sớm càng tốt. Cô ấy thật sự có sức hút đặc biệt”, “Vẻ đẹp của Haerin xứng đáng trở thành đại diện visual thế hệ mới Kpop”, “Cô ấy giống Elsa vậy”…

Thời còn đi học, Haerin hoạt động trong câu lạc bộ phát thanh truyền hình. Tuy nhiên, sở thích và thế mạnh của nữ idol lại là âm nhạc.

Trong cuộc phỏng vấn trên M Countdown, thành viên nhóm nữ nhà HYBE đã tự giới thiệu bản thân có nét quyến rũ khó hiểu. Cô cho biết mình thuộc tuýp người thích khám phá những điều mới lạ và không thể kiềm chế sự tò mò.

Trang Daum đánh giá nét cuốn hút đặc biệt của nữ ca sĩ nhà HYBE chính là sự đối lập giữa vẻ ngại ngùng ngoài đời với sự tự tin, cuốn hút khi đứng trên sân khấu.

Theo Zing News