Âm nhạc

Chuyên Mục

Công ty quản lý đã phản hồi về tin Jennie hẹn hò V


Thông tin hai thần tượng hàng đầu V (BTS) và Jennie (BlackPink) hẹn hò gây chấn động giới giải trí Kpop. Sau nhiều ngày im lặng, công ty quản lý có phản ứng đầu tiên.


Ngày 8/9, Newsen đưa tin công ty chủ quản Hybe và YG Entertainment đã đưa ra thông báo về tin đồn hẹn hò của Jennie và V trong suốt thời gian qua: "Đây là cuộc sống đời tư của nghệ sĩ. Chúng tôi khó để có thể xác nhận".

Tuy nhiên, theo Naver, việc hai công ty quản lý không phủ nhận chuyện tình cảm của hai ngôi sao, được ngầm hiểu là Jennie và V thực sự có quan hệ tình ái. Đây là cách công ty YG Entertainment lảng tránh vấn đề nhạy cảm.

Trước thông tin hai thần tượng hàng đầu Hàn Quốc hẹn hò, người hâm mộ có nhiều phản ứng trái chiều. Một số cho rằng ngôi sao cũng có đời sống riêng, cần được tôn trọng. Tuy nhiên, nhiều người khác khó chịu với cách V và Jennie không dám dũng cảm thừa nhận tình yêu mà để fan phải hoang mang.

"Hai người thả thính, lộ bằng chứng hẹn hò rất nhiều nhưng không dám thừa nhận, chỉ có một thông báo không rõ ràng làm tôi rất thất vọng", "Kim Tae Hyung (v) lên tiếng đi, nếu yêu hãy dũng cảm thừa nhận, đừng để người ta chửi bạn gái anh", "Trước đó, khi có tin thành viên khác hẹn hò Hybe đều phủ nhận rất nhanh, đến lượt V thì chậm chạp nên tôi đã tin rằng họ đang ở bên nhau", "Chúc anh chị hạnh phúc, mong mọi người hãy để họ bình yên tận hưởng tình yêu riêng tư", người hâm mộ có thái độ khác nhau khi V và Jennie ngầm xác nhận hẹn hò.

Jennie và V là hai thần tượng nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc. Thông báo của công ty quản lý được ngầm hiểu là cả hai đang hẹn hò.

Trước khi hẹn hò với V (1995), Jennie (1996) vướng tin đồn tình ái với những nam ca sĩ nổi tiếng không kém khác là Kai (EXO) và G-Dragon.

Tin đồn V và Jennie hẹn hò rộ lên từ tháng 5. Khi đó, phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin hai ngôi sao lộ hình hẹn hò khi cùng du lịch Jeju. Hình ảnh sau đó được người đăng tải xóa bỏ. Nhưng người hâm mộ nhanh chóng lưu lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Ngày 23/8, nhiều hình ảnh hẹn hò của V và Jennie tiếp tục bị rò rỉ. Theo đó, một hacker là Gurumiharibo có trong tay nhiều hình ảnh riêng tư của Jennie và nhóm BlackPink. Gurumiharibo trước đó cho biết gửi tin nhắn cho Jennie nhiều lần nhưng không được hồi âm.

Ban đầu, công chúng còn nghi ngờ về độ xác thực của các tấm hình và cho rằng chúng là sản phẩm của photoshop. Tuy nhiên, sau khi phát hiện bộ váy đen trong ảnh của Jisoo giống hệt trang phục cô mặc trong chuyến đi tới Nhật Bản, người hâm mộ thay đổi quan điểm. Điều này khiến công chúng lo ngại những bức ảnh đó thực sự là của các thành viên BlackPink. Đồng nghĩa, họ đã bị hacker xâm phạm đời tư nghiêm trọng.

Theo Zing News