Âm nhạc

Chuyên Mục

Loạt trang phục quá sexy của TWICE


Trang phục của TWICE trong đợt quảng bá bài hát mới bị chỉ trích quá gợi cảm. Các thành viên mặc đồ ren giống nội y.


Vừa qua, TWICE phát hành mini album Between 1&2 và MV cho ca khúc chủ đề mang tên Talk that Talk. Theo Insight, trang phục trong đợt quảng bá mới của TWICE vướng tranh cãi vì quá gợi cảm.

Trang phục của Mina, Momo và Jihyo có chất liệu ren, kiểu giáng giống nội y khiến khán giả không hài lòng. Trong khi đó, những thành viên khác mặc đồ cúp ngực, crop top hoặc trang phục ôm sát.

"Họ có vẻ đang mặc áo lót nhảy múa", "Các bức ảnh chụp cá nhân trong thiết kế nhạy cảm 3 thần tượng Mina, Momo và Jihyo trông giống như các bức ảnh tạp chí được xếp hạng 19+", "Thiết kế váy áo của họ gây liên tưởng đến đồ lót. Tôi ghét chúng. Ai lại chọn cho các nữ thần tượng trang phục gây tranh cãi như vậy", khán giả bình luận về trang phục của TWICE.

Talk that Talk hiện đứng ngoài top 50 trên trang nghe nhạc Melon. Đây là thứ hạng thấp và gây tiếc nuối ở nhóm nhạc nữ hàng đầu như TWICE. TWICE từng đạt thành tích cao trên các bảng xếp hạng như Cheer Up, T.T, Knock Knock… nhưng mất dần sức nóng ở mảng nhạc số.

Tuy nhiên, với lượng fan đông đảo, TWICE vẫn đạt lượt xem và album bán ra lớn. Theo công ty quản lý JYP Entertainment, mini album Between 1&2 đạt hơn 1 triệu bản đặt trước. Talk that Talk là bản nhạc mang giai điệu đậm chất mùa hè, lạc quan pha trộn màu sắc hoài cổ, gợi cho người nghe nhớ về Kpop những năm 2000.

Ngoài bài hát chủ đề Talk that Talk, album Between 1&2 còn 6 ca khúc Queen of Hearts, Basics, Trouble, Brave, Gone và When We Were Kids. Các thành viên Jihyo, Dahyun và Chaeyoung tham gia viết lời cho một số ca khúc trong album.

TWICE ra mắt vào năm 2015 với sản phẩm mang tên The Story Begins, ca khúc chủ đề Like Ooh-Ahh. Nhóm trở nên nổi tiếng với bài hát Cheer Up phát hành năm 2016. Từ đó, nhóm được công chúng biết đến và yêu thích với nhiều ca khúc như T.T (2016), Knock Knock (2017), Feel Special (2019) và Alcohol-Free (2021).

Theo Zing News