Nữ thần tượng 18 tuổi nhiều lần từ chối lời chiêu mộ của SM
Theo Allkpop, trước khi trở thành một phần của NewJeans, Minji từng nhiều lần từ chối lời chiêu mộ của một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc – SM Entertainment.
Theo truyền thông xứ Hàn, màn ra mắt mới đây của nhóm nữ mới nhà HYBE đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế. Nhóm tạo được tiếng vang không chỉ nhờ định hướng, tư duy mới mẻ từ phía công ty quản lý mà còn bởi sức hút đặc biệt của mỗi cá nhân. Bởi vậy, những câu chuyện xung quanh cuộc sống thực tập sinh của các thành viên cũng được khán giả chú ý.
Đặc biệt, câu chuyện đằng sau quá trình tuyển chọn chị cả NewJeans đang được lan truyền trên các diễn đàn mạng những ngày gần đây. Cụ thể, trên kênh thông tin Drama Gallery, một nhân viên của Source Music đã viết trên cộng đồng trực tuyến ẩn danh Blind rằng nữ idol sinh năm 2004 từng được SM Entertainment chiêu mộ nhiều lần. Thậm chí, Giám đốc điều hành Lee Soo Man còn đích thân liên hệ với bố mẹ của cô để đưa ra lời đề nghị.
Cũng theo nguồn tin này, nếu gia nhập công ty, Minji được chiêu mộ không chỉ với tư cách là một thực tập sinh mà còn được nhận đặc quyền ra mắt trong vai trò trung tâm của một nhóm. Thế nhưng, sau nhiều lần chiêu mộ, nữ thần tượng 10X vẫn quyết định từ chối lời mời từ phía một trong những công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn để tiếp tục ở lại đồng hành cùng Source Music.
Theo Naver, Minji trở thành thực tập sinh của Source Music thông qua cuộc tuyển chọn toàn cầu của Plus Global Audition. Nhãn hiệu này sau đó đã được HYBE – công ty quản lý của BTS mua lại vào năm 2019, đồng nghĩa với việc Minji chính thức trở thành nghệ sĩ chung nhà với nhóm nhạc toàn cầu nhà Big Hit. Bởi vậy, trước khi ra mắt với NewJeans, mỹ nhân sinh năm 2004 từng xuất hiện trong MV Permission To Dance của BTS.
Đặc biệt, nhóm còn được HYBE ưu ái thành lập một công ty quản lý mới dưới sự dẫn dắt của cựu giám đốc sáng tạo nhà SM - Min Hee jin. Theo truyền thông, năm 2019, Min Hee Jin gia nhập HYBE với tư cách là CBO (Giám đốc thương hiệu). Ban đầu, cô được giao nhiệm vụ giám sát thương hiệu cho Big Hit. Sau đó, cô đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo cho dự án nhóm nhạc nữ giữa công ty này và Source Music. Năm 2021, Min Hee Hin chính thức trở thành Giám đốc điều hành của nhãn hiệu mới mang tên ADOR với nghệ sĩ đầu tiên là NewJeans.
Quyết định từ chối SM để ở lại Source Music của Minji khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên, thành công hiện tại của NewJeans đã phần nào cho thấy lựa chọn của Minji là đúng đắn. Hầu hết khán giả cũng bày tỏ sự đồng tình với nữ idol: “HYBE đang làm rất tốt, không có lý do gì để bắt đầu với bất kỳ công ty nào khác, đặc biệt còn có sự hỗ trợ của một người có tầm nhìn như Min Hee Jin”…
Sở dĩ, Minji được SM ra sức chiêu mộ bởi ngoại hình đáp ứng đúng tiêu chuẩn của công ty. Sau màn ra mắt với album đầu tay mang tên NewJeans, nữ idol sinh 18 tuổi liên tục trở thành chủ đề gây chú ý trên các diễn đàn nhờ vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết.
Trên diễn đàn cộng đồng trực tuyến Instiz, những bức ảnh của Minji khi đi làm nhận được lượng tương tác áp đảo. Hầu hết đều dành lời khen ngợi cho vẻ đẹp đời thường của nữ idol, dù không trang điểm hay ăn mặc cầu kỳ.
Thông thường, ảnh do phóng viên chụp thường được đăng tải trực tiếp không qua chỉnh sửa. Bởi vậy, những bức hình này thường hể hiện chân thực nhất diện mạo của nghệ sĩ. Đó cũng là lý do ống kính phóng viên thường được ví như “hung thần” của các ngôi sao Kpop.
Thế nhưng, loạt hình do nhà báo chụp của chị cả NewJeans lại được ví như poster trong các bộ phim học đường: “Em ấy thực sự có một vẻ đẹp cổ điển”, “Làm thế nào mà cô bé vẫn đẹp đến như vậy trong những bức ảnh do các phóng viên chụp?”, “Ảnh nhà báo chụp mà tưởng poster trong phim”, “Gương mặt của cô bé đúng chất điện ảnh, góc nào cũng đẹp”…
Dù ra mắt chưa lâu, Minji đã chứng minh mức độ nổi tiếng không thua kém các thần tượng khác khi sở hữu fandom đông đảo với loạt fansite hoạt động năng nổ trên các MXH.
Một bài đăng trên diễn đàn trực tuyến gần đây còn tiết lộ Minji và Sullyoon – mỹ nhân thế hệ mới đình đám nhà JYP, là bạn cùng lớp. Cả hai đều đang theo học chuyên ngành Giải trí của trường Trung học Nghệ thuật Hanlim. Đây cũng chính là ngôi trường đào tạo ra những thần tượng nổi tiếng Kpop, điển hình như Tzuyu và Dahyun (TWICE), Taemin (SHINee), Jeon Somi, Kim Chae Won (Le Sserafim), Yeri (Red Velvet), Song Mino (WINNER),…
Mặt khác, NewJeans đang càn quét trên khắp các BXH âm nhạc Hàn Quốc thời điểm hiện tại với loạt ca khúc Attention, Hybe Boy và Cookies. Đặc biệt, ca khúc Attention đã mang về cho nhóm Realtime All-Kill chỉ trong 10 ngày kể từ khi ra mắt. Điều này chứng tỏ sức hút mạnh mẽ đến từ những cô gái nhà ADOR.
- Quán quân Britain's Got Talent bị chỉ trích (05-Jun-2024)
- Fan Kpop bị coi thường (04-Jun-2024)
- aespa tung tạo hình Y2K để 'Nhật tiến', liệu có làm nên chuyện? (04-Jun-2024)
- Công ty giải trí dàn dựng sự cố sân khấu để khoe trình hát live của nghệ sĩ (31-May-2024)
- Sự kiện của TEMPEST ở nước ngoài bị hủy, Hanbin nhắn tin xin lỗi người hâm mộ (31-May-2024)
- Nhóm nhạc Hàn gây tranh cãi tại Britain's Got Talent (31-May-2024)
- Vấn nạn tình dục hóa thần tượng nữ ở Kpop (29-May-2024)
- aespa nói về phát ngôn 'giẫm đạp' của chủ tịch HYBE, tiết lộ mối quan hệ với NewJeans (28-May-2024)
- 'TP HCM thiếu hạ tầng để nghệ sĩ quốc tế biểu diễn' (24-May-2024)
- Báo động nạn fan Kpop bị lợi dụng bòn rút tiền (22-May-2024)