Âm nhạc

Chuyên Mục

Phong cách trang điểm của nhóm nữ IVE bị chê


Những bài đăng về tạo hình của IVE đang thịnh hành trên mạng xã hội. Chuyên gia trang điểm của nhóm bị khán giả chỉ trích.


Sau khi ra mắt vào cuối năm 2021, nhóm nhạc IVE gây chú ý và nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình từ cư dân mạng. Tuy nhiên, gần đây, người hâm mộ dấy lên lo ngại về phong cách trang điểm và tạo mẫu tóc của nhóm.

Trước đây, thành viên Jang Wonyoung luôn được khen ngợi nhờ lối trang điểm nhẹ nhàng. Tuy nhiên, hình ảnh "công chúa" thường thấy của Jang Wonyoung đang dần lu mờ do thay đổi phong cách. Cụ thể, cư dân mạng chỉ ra cặp lông mày của cô được vẽ dày hơn nhiều.

Wonyoung trước và sau khi đổi cách trang điểm. Ảnh: Instagram.

Trong một sự kiện gần đây của Adidas, cách trang điểm của thành viên Yujin bị nhận xét quá tối giản với hàng lông mày kém ấn tượng.

Thành viên Yujin tại sự kiện. Ảnh: Allkpop.

Trong buổi phát trực tiếp để thông báo sự xuất hiện của IVE trên Weekly Idol, tạo hình của nhóm cũng nhận phản ứng trái chiều. Kiểu tóc mái quá dày và trẻ con của Rei, Liz, màu tóc nhàm chán của Leeseo đều bị chê.

Các cô gái trong nhóm IVE. Ảnh: YouTube.

Theo Allkpop, sau khi vấn đề này bùng nổ tranh cãi trên mạng xã hội, stylist Shin Kyong Mee - người chịu trách nhiệm làm đẹp cho IVE - đã lên tiếng. Cô bật khóc trong video phát trực tiếp qua Instagram.

Chuyên gia trang điểm xin lỗi các thành viên IVE và nói rằng đây có lẽ là giai đoạn khó khăn nhất trong 20 năm làm nghề.

Shin Kyong Mee đồng thời nhấn mạnh sự cố lần này sẽ không làm thay đổi con đường cô đã lựa chọn.

Sau lời xin lỗi của stylist, cộng đồng mạng tiếp tục tranh cãi. Một số khán giả bênh vực cô, cho rằng fan của nhóm nhạc quá gay gắt. Số khác chỉ ra cô này đã chặn tài khoản của người hâm mộ IVE. Theo họ, một nhà tạo mẫu chuyên nghiệp nên lắng nghe góp ý và thay đổi.

Theo Zing News