Âm nhạc

Chuyên Mục

Cựu thành viên SNSD ra mắt trong nhóm nhạc nữ ở Trung Quốc


10 gương mặt chiến thắng trong chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 3" lộ diện vào ngày 5/8. Vương Tâm Lăng, Jessica Jung và Vu Văn Văn là top 3 thí sinh đạt vị trí đầu.


Ngày 6/8, Sina đưa tin 10 gương mặt chiến thắng trong chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 3" bao gồm: Vương Tâm Lăng, Trịnh Tú Nghiên (Jessica Jung - cựu thành viên SNSD), Vu Văn Văn, Đàm Duy Duy, Chung Hân Đồng, Tiết Khải Kỳ, Thái Trác Nghiên, Đường Thi Dật, Quách Thái Khiết và Trương Thiên Ái.

Trong đó, Vương Tâm Lăng với số phiếu cao nhất giành được vị trí center của nhóm. Đàm Duy Duy trở thành đội trưởng thường niên của chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng". Theo Sina, đây là kết quả đã được dự đoán trước và làm hài lòng công chúng.

10 người đẹp giành chiến thắng. Ảnh: Sina.

Vương Tâm Lăng sinh năm 1982. Cô gia nhập showbiz năm 2003 với vai trò ca sĩ. Người đẹp là một trong những nữ thần tượng đời đầu của ngành giải trí Trung Quốc. Sau đó, Vương Tâm Lăng chuyển sang đóng phim và nổi tiếng với Tình cờ, Đào hoa tiểu muội, Mỹ Lạc cố lên!, Love Keeps Going, Heaven's Wedding Gown.

Cô là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng thời phim thần tượng Đài Loan ăn khách. Vương Tâm Lăng là một trong "Tứ đại giáo chủ" của ngành giải trí Đài Loan, cùng Dương Thừa Lâm, Thái Y Lâm, Trương Thiều Hàm. Theo ETtoday, chỉ với tác phẩm Tình cờ (2006), sao nữ trở thành người tình trong mộng của nam sinh thời bấy giờ.

Sina cho biết Vương Tâm Lăng là người thắng lợi nhất show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" năm nay. Chỉ nhờ màn trình diễn ca khúc kinh điển Yêu anh, cô trở thành nhân vật làm mưa làm gió trên các mạng xã hội và ngành giải trí. Theo trang tin giá cát-xê của Vương Tâm Lăng tăng gấp 3 lần, từ 148.000 USD lên 445.000 USD sau khi trở thành hiện tượng showbiz.

Vương Tâm Lăng và Jessica là hai thí sinh được chú ý nhất show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng". Ảnh: Sina.

Sau khi chương trình kết thúc, chủ đề "Jessica thành công ra mắt ở Trung Quốc" được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 cho biết xúc động khi được khán giả xứ tỷ dân ủng hộ và yêu mến.

Bên cạnh đó, công chúng cũng cảm thấy tiếc cho nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn khi không thể ra mắt nhóm nhạc quy tụ nhiều người đẹp nổi tiếng. Cô đứng hạng 11. Ngô Cẩn Ngôn có màn thể hiện được đánh giá cao trong cả chương trình.

"Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ do Mango TV sản xuất. Chương trình có sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn làng giải trí xứ Trung, độ tuổi từ 30-50.

Năm 2020, nhóm nhạc "chị đại" thế hệ đầu được thành lập, do Ninh Tịnh làm đội trưởng. Song, họ tan rã sau 4 tháng ra mắt vì những bất hòa mang tính cá nhân.

Đến năm 2021, nhóm X-SISTER gồm 7 thành viên với 2 đội trưởng là Na Anh và Châu Bút Sướng ra mắt. Tuy nhiên, X-SISTER chỉ là nhóm nhạc trên danh nghĩa, không có bất kỳ hoạt động chung nào sau khi thành lập.

Theo Zing News