Âm nhạc

Chuyên Mục

SNSD và các nhóm nhạc nữ trở lại


Tháng 8 là tháng đầy hứa hẹn của người hâm mộ Kpop khi hàng loạt nhóm nhạc nữ xác nhận trở lại.


Trong tháng 8, các nhóm nhạc nữ gồm SNSD, BlackPink, TWICE và tân binh IVE trở lại đường đua âm nhạc.

BlackPink

Ngày 1/8, YG Entertainment đã công bố trailer xác nhận BlackPink trở lại với album BORN PINK vào tháng 8 sau 2 năm vắng bóng. Tuy nhiên, ngày comeback cụ thể vẫn chưa được công ty thông báo.

Tin tức về sự trở lại của BlackPink giúp giá cổ phiếu của công ty quản lý nhanh chóng tăng thêm 10%. Đây là minh chứng cho thấy sự mong đợi của công chúng dành cho nhóm nhạc nữ nhà YG.

BlackPink trở lại với album BORN PINK.

Theo YG Entertainment, đây là sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng nhất của BlackPink. Người hâm mộ kỳ vọng bản phát hành mang đầy đủ màu sắc phong cách âm nhạc của 4 cô gái.

Sau khi phát hành album BORN PINK, YG thông báo BlackPink thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới với quy mô lớn chưa từng có.

TWICE

Ngày 13/7, TWICE thông báo phát hành mini album thứ 11 có tên BETWEEN 1&2 sau khi 9 thành viên xác nhận tiếp tục gia hạn hợp đồng với công ty quản lý JYP Entertainment.

TWICE xác nhận trở lại với đội hình đầy đủ 9 thành viên.

Trước đó, thành viên Nayeon của TWICE cũng vừa ra mắt album solo đầu tiên IM NAYEON với ca khúc chủ đề POP. Nữ ca sĩ đã đạt nhiều thành tích ấn tượng ở cả trong và ngoài nước.

Sự trở lại của TWICE sau 9 tháng kể từ khi kết thúc quảng bá album Formula of Love: O+T=<3 được khán giả đặt nhiều kỳ vọng.

SNSD

SNSD trở lại vào tháng 8 nhằm kỷ niệm 15 năm nhóm ra mắt. Trước sự trở lại của 8 cô gái, người hâm mộ bày tỏ sự háo hức bởi đây là lần đầu nhóm hoạt động với đầy đủ thành viên kể từ khi kết thúc quảng bá album Holiday Night.

SNSD tái hợp nhằm kỷ niệm 15 năm ra mắt.

Nhóm nhạc nữ nhà SM ra mắt định dạng kỹ thuật số của album thứ 7 FOREVER 1 ngày 5/8, album vật lý sẽ phát hành từ ngày 8/8. Bên cạnh đó, nhóm cũng tham gia nhiều chương trình tạp kỹ để quảng bá cho lần trở lại này.

Những hình ảnh mới của SNSD trong teaser mới thu hút sự chú ý của khán giả bởi ngoại hình nổi bật, trẻ trung dù nhóm đã hoạt động 15 năm trong ngành.

IVE

Tân binh IVE trở lại với single After Like.

Trong số các nhóm nhạc nữ Kpop comeback vào tháng 8, IVE là cái tên trẻ nhất với chưa đầy một năm hoạt động nhưng lại tích cực cho ra sản phẩm âm nhạc mới. Sau Eleven và Love Dive, IVE thông báo nhóm phát hành single thứ 3 After Like và ngày 22/8.

Theo Zing News