Âm nhạc

Chuyên Mục

Show Running Man bị chỉ trích


Khán giả Hàn Quốc cho rằng bãi đậu xe dành cho người khuyết tật luôn phải để trống, ngay cả khi đội ngũ sản xuất Running Man thuê toàn bộ tòa nhà.


Ngày 1/8, Money Today đưa tin đội ngũ sản xuất show giải trí Running Man lên tiếng xin lỗi sau khi chương trình bị chỉ trích vì đỗ xe ở vị trí dành cho người khuyết tật.

Trên tài khoản mạng xã hội chính thức, tổ sản xuất giải thích rằng để đảm bảo an toàn trong quá trình quay phim, họ thuê toàn bộ tòa nhà trung tâm leo núi Sangam. Về sau, họ phát hiện có nhân viên của đoàn ghi hình đỗ xe trong bãi dành cho người khuyết tật.

Đội ngũ sản xuất chia sẻ: "Đây là hành động bất cẩn không thể bào chữa của chúng tôi. Xin lỗi tất cả khán giả yêu mến và ủng hộ Running Man. Chúng tôi xin chịu trách nhiệm vấn đề này. Chúng tôi hứa cẩn trọng hơn trong quá trình sản xuất nội dung để tránh lặp lại sai lầm tương tự".

Cảnh quay gây tranh cãi xuất hiện ở tập phim lên sóng ngày 31/7. Khi ấy, các thành viên Running Man vừa rời khỏi xe, nhận nhiệm vụ từ tổ sản xuất và bắt đầu di chuyển.

Đội ngũ ghi hình Running Man bị chỉ trích vì đỗ xe tại bãi dành cho người khuyết tật. Ảnh: YTN.

Money Today cho biết theo cơ quan chức năng, chỗ để xe cho người khuyết tật luôn phải để trống, bất kể tòa nhà có cho thuê hay không. Tổ sản xuất Running Man có thể bị phạt 100.000 won (khoảng 76 USD) nếu đỗ xe tại khu vực chỉ dành riêng cho người khuyết tật mà không có biển cho phép đỗ xe.

Tiền phạt tăng lên hai giờ một lần. Nếu cá nhân vi phạm không di chuyển xe ra khỏi khu vực trong vòng một ngày kể từ khi có thông báo vi phạm, họ phải chịu khoản tiền phạt bổ sung lên đến 1,2 triệu won (khoảng 920 USD).

Công chúng Hàn Quốc cho thấy phản ứng trái chiều. "Tôi đã không tin vào mắt mình khi theo dõi chương trình", "Họ không nên làm vậy", "Các đài truyền hình toàn lợi dụng từ 'ghi hình' để vi phạm quy tắc", Money Today trích dẫn một số bình luận từ khán giả.

Cũng có ý kiến ​​cho rằng đây không phải vấn đề đáng bị chỉ trích vì Running Man đã thuê toàn bộ tòa nhà. Tuy nhiên, về nguyên tắc, chỗ đậu xe cho người tàn tật luôn phải để trống.

Theo Zing News