Âm nhạc

Chuyên Mục

Justin Bieber biểu diễn trở lại sau bệnh liệt cơ mặt


Justin Bieber đã trở lại sân khấu và rục rịch lên lịch cho các show diễn nằm trong Justice World Tour từ đây đến cuối năm.


Fox News đưa tin ngày 31/7 (giờ địa phương), Justin Bieber xuất hiện trên sân khấu Piazza Napoleon, Tuscany, thuộc khuôn khổ Lucca Summer Festival ở Italy. Đây là lần đầu anh biểu diễn trở lại sau hai tháng hủy tất cả show vì mắc hội chứng Ramsay Hunt.

Nam ca sĩ mang đến những tiết mục sôi động, tràn đầy năng lượng trước hàng nghìn người hâm mộ châu Âu. Trong video do khán giả quay lại, Bieber cởi trần nhảy múa dưới ánh đèn sân khấu khi đang hòa mình vào các hit đình đám.

Hình ảnh Justin Bieber biểu diễn trên sân khấu do người hâm mộ ghi lại. Ảnh: @trendsmap.

Nguồn tin cho biết các đêm nhạc thuộc Justice World Tour đang được ê-kíp của Bieber lên lịch. Theo tiết lộ, sau buổi hòa nhạc ở châu Âu, nam ca sĩ sẽ tới Nam Mỹ vào tháng 9. Anh có hai show tại Nam Phi, sau đó là hơn 10 show ở Trung Đông, châu Á, Australia và New Zealand vào cuối năm.

Ngày 11/6, Bieber thông báo ngưng các hoạt động âm nhạc vì được chẩn đoán mắc Ramsay Hunt - tình trạng gây phát ban đau nhức quanh tai, mặt hoặc miệng, xảy ra khi virus varicella-zoster lây nhiễm vào dây thần kinh, theo New York Times.

Bieber nói anh bị liệt một phần cơ mặt, có nguy cơ mất thính lực vĩnh viễn nếu không điều trị kịp thời. Chia sẻ trong video đăng trên Instagram, giọng ca Baby cho hay: "Con mắt bên này không chớp được, tôi không thể mỉm cười ở phía bên này và khóe miệng cũng không thể động đậy".

Anh chia sẻ thêm: "Như mọi người thấy, tình hình đang nghiêm trọng. Tôi ước mình không bị bệnh nhưng rõ ràng cơ thể đang muốn tôi phải nghỉ ngơi. Tôi hy vọng các bạn hiểu cho tôi", Bieber bày tỏ. Anh nói sẽ tận dụng thời gian này để tập các bài tập cải thiện khuôn mặt và sẽ trở lại với 100% năng lượng".

Justin Bieber không thể cử động một bên mắt vì mắc hội chứng gây ra tình trạng liệt cơ mặt. Ảnh: @justinbieber.

Một tháng sau nhiễm bệnh, Usher - bạn thân của Bieber - chia sẻ với Extra về tình trạng của nam ca sĩ. Usher cho biết Bieber hiện ổn. Hai người gặp nhau trong kỳ nghỉ ở Idaho và sắp xếp thời gian đi chơi cùng nhau.

"Tôi nghĩ dù cậu ấy đang trải qua bất cứ điều gì, thực sự tuyệt vời khi thấy cậu ấy nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ và gia đình mình", giọng ca sinh năm 1978 chia sẻ.

Theo Zing News