Âm nhạc

Chuyên Mục

Nhóm nhạc nữ có các thành viên 14 đến 17 tuổi


5 cô gái của nhóm nhạc NewJeans đều ở độ tuổi 14 tới 17. Hai thành viên lớn nhất sinh năm 2004 và thành viên nhỏ tuổi nhất sinh năm 2008.


Tuổi tác là vấn đề gây tranh cãi của giới giải trí Hàn Quốc. Sau khi nhóm nhạc nữ NewJeans ra mắt, chủ đề này càng được bàn luận nhiều hơn.

Khán giả bất ngờ khi các cô gái của NewJeans chỉ nằm trong độ tuổi từ 14 tới 17. Hai thành viên lớn tuổi nhất là Hanni và Minji đều sinh năm 2004.

Minji

Danielle sinh năm 2005 và Haerin sinh năm 2006. Điều này có nghĩa là cả hai thành viên vẫn chưa đến tuổi vị thành niên vào thời điểm nhóm ra mắt.

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả là thành viên nhỏ tuổi nhất - Hyein - sinh năm 2008, cô chỉ mới 14 tuổi.

Đã có một vài thần tượng ra mắt từ khi 13-14 tuổi trong quá khứ. Tuy nhiên, con số này ngày càng gia tăng khiến nhiều người quan ngại.

Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng khi những cô gái bước chân vào ngành công nghiệp Kpop khắc nghiệt ở độ tuổi thanh thiếu niên. Họ sợ rằng các cô gái sẽ trở thành nạn nhân của tình dục hóa.

Danielle

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành của ADOR - Min Hee Jin - đã trấn an người hâm mộ. Min Hee Jin cho biết cô vẫn chăm sóc các cô gái như người mẹ và mời họ đến nhà của mình vào cuối tuần. Nữ giám đốc cũng thường xuyên liên lạc với phụ huynh các thành viên.

“Mục đích chính của ngành công nghiệp Kpop là giải trí chứ không phải việc phá kỷ lục. Điều tôi thực sự mong muốn là thúc đẩy một môi trường vui vẻ và lành mạnh", Min Hee Jin nói.

Khán giả mong muốn Min Hee Jin thấu hiểu vấn đề mà các thành viên gặp phải, giúp các cô gái có những trải nghiệm tích cực trong ngành giải trí.

Theo Zing News