Âm nhạc

Chuyên Mục

Nhóm nhạc có cách giới thiệu thành viên mới lạ


Nhóm nhạc nữ NewJeans đã cho ra mắt 4 phiên bản của MV "Hype Boy" để giới thiệu các thành viên.


Ngày 21/7, ADOR - nhãn hiệu âm nhạc mới của HYBE Corporation do Min Hee Jin (cựu Giám đốc sáng tạo SM Entertainment) điều hành - đã cho ra mắt nhóm nhạc nữ NewJeans. Với màu sắc âm nhạc tươi trẻ, hiện đại, 5 cô gái nhà HYBE được kỳ vọng mang đến làn gió mới cho nền âm nhạc Hàn Quốc.

Ngày 23/7, NewJeans phát hành 4 phiên bản của ca khúc Hype Boy nhằm giới thiệu các thành viên Hyein, Minji, Hanni, Danielle và Haerin. Bằng cách giới thiệu này, mỗi thành viên NewJeans có thể bộc lộ cá tính riêng của họ.

Nhóm nhạc NewJeans.

Hype Boy là ca khúc có chủ đề tình yêu và giới tính. 4 phiên bản của ca khúc là 4 câu chuyện khác nhau.

Trong câu chuyện của Hyein, cô đem lòng thích cậu bạn cùng trường và mơ mộng về chuyện tình lãng mạn sau khi thành công mời anh tới bữa tiệc cùng mình.

Cuối cùng mọi thứ lại không xảy ra như Hyein mong muốn. Cô đã tức giận khi thấy anh giễu cợt màn biểu diễn của mình và nhóm bạn.

Trong phiên bản của Danielle và Haerin, hai cô gái ban đầu coi nhau là đối thủ vì cùng thích một chàng trai. Tuy nhiên, sau khi phát hiện anh ta chỉ trêu đùa tình cảm của họ, cả Danielle và Haerin đã làm hòa và trở nên thân thiết.

Khác với Hyein, Danielle và Haerin, Minji lại có chuyện tình ngọt ngào với chàng trai da màu. Cả hai gặp nhau tại công viên giải trí và phát hiện nhiều điểm tương đồng sau vài lần trò chuyện.

Xuyên suốt MV của Hanni, cô chỉ chú ý đến một vũ công bí ẩn, luôn mặc áo hoodie trắng và đeo khẩu trang để che giấu danh tính.

Khi họ gặp nhau tại bữa tiệc, Hanni phát hiện vũ công này là người thuộc cộng đồng LGBTQ+. Tuy nhiên, cô không hề tức giận và tiếp tục bày tỏ sự yêu mến của mình.

Trong cả 4 phiên bản của Hype Boy, bối cảnh và trang phục của 5 cô gái luôn được thay đổi để phù hợp từng câu chuyện.

Ngay cả khi một số cảnh vũ đạo được quay ở cùng nơi, MV vẫn có những thay đổi về góc máy và ánh nhìn của các thành viên, làm nổi bật nhân vật chính.

NewJeans là dự án đặc biệt của Min Hee Jin, gồm 5 thành viên nữ trong độ tuổi từ 16 tới 18. Cô chỉ đạo toàn bộ từ quá trình tuyển chọn thành viên đến lập kế hoạch, định hình phong cách, sản xuất âm nhạc và biên đạo.

NewJeans hiện được người hâm mộ đón nhận chỉ sau vài ngày ra mắt. Nhiều người cho rằng NewJeans là nhóm nhạc tài năng, màu sắc âm nhạc mới mẻ của nền âm nhạc Kpop.

Theo Zing News