Âm nhạc

Chuyên Mục

Phương pháp giảm cân độc hại của ca sĩ nữ


Nữ ca sĩ Yu Jeong (Brave Girls) tiết lộ bạn cô từng chỉ uống cà phê Americano đá mỗi ngày và sử dụng 16 viên thuốc nhuận tràng để giảm cân.


Ngày 16/7, nữ ca sĩ Yeo Reum (WJSN) xuất hiện trong chương trình Diet của đài KBS dưới tư cách khách mời.

Tại đây, cô gặp mặt nữ ca sĩ Yu Jeong (Brave Girls). Giữa buổi trò chuyện, hai ngôi sao đề cập tới phương pháp ăn kiêng khắc nghiệt mà thần tượng nữ và thực tập sinh Kpop áp dụng để giảm nhiều cân nhất có thể.

Yeo Reum khiến mọi người ngạc nhiên khi cô tiết lộ các thành viên WJSN không tự tin về bản thân dù có vóc dáng thon thả.

"Người chúng tôi gầy, nhưng lúc đứng trước ống kính, thân hình chúng tôi trông như bị sưng lên vậy. Mỗi lần ăn gì đó, chúng tôi liên tục nghĩ về nó. Hồi còn làm thực tập sinh, chúng tôi đến hiệu thuốc để mua thuốc nhuận tràng mặc dù chúng tôi không hề bị táo bón", Yeo Reum nói.

Thần tượng nữ Hàn Quốc thường phải trải qua chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Ảnh: Naver.

Lắng nghe chia sẻ từ Yeo Reum, Yu Jeong tiết lộ bạn cô từng rơi vào trường hợp tương tự, thậm chí nghiêm trọng hơn.

Nữ ca sĩ kể: "Một người bạn của tôi chỉ uống cà phê Americano đá cho ba bữa mỗi ngày. Vì không có gì để ăn nên cô ấy không thể đại tiện và buộc uống 16 viên thuốc nhuận tràng. Tôi đã rất sốc khi cô ấy phải đến bệnh viện".

Yujeong cho biết bản thân cô cũng không thể thoát khỏi các chế độ ăn kiêng mà nhóm nhạc nữ thường thực hiện. Tuy nhiên, khi tham gia chương trình Diet, cô cảm thấy mình đang giảm cân một cách thoải mái. Cô học cách tập thể dục, ăn uống và duy trì cơ thể ở trạng thái thư giãn.

Trước đây, tại chương trình, Yu Jeong tiết lộ Brave Girls nhận phải nhiều bình luận ác ý, miệt thị ngoại hình và cân nặng sau khi nhóm trở nên nổi tiếng. Các thành viên bị gọi là "pig girls". Một số khán giả quá khích thậm chí dọa giết Yu Jeong vì cô có thân hình được xem là "mũm mĩm".

Yu Jeong sinh năm 1991. Năm 2016, cô được bổ sung vào nhóm nhạc Brave Girls.

Brave Girls từng đứng trước bờ vực tan rã sau thời gian dài hoạt động không hiệu quả. Đầu năm 2021, video tổng hợp màn biểu diễn Rollin' của nhóm bất ngờ trở nên nổi tiếng, qua đó giúp vực dậy danh tiếng nhóm.

Theo Zing News