Âm nhạc

Chuyên Mục

Nữ ca sĩ thường xuyên mắc lỗi vũ đạo


Nữ ca sĩ Giselle (aespa) thực hiện sai động tác khi trình diễn ca khúc "Girls". Khán giả cho biết đây không phải lần đầu cô mắc lỗi vũ đạo.


Ngày 17/7, Insight đưa tin nữ ca sĩ Giselle (aespa) gây tranh cãi vì thực hiện sai vũ đạo trong sân khấu trở lại của nhóm.

Vào ngày 14/7, aespa trình diễn ca khúc Girls tại show âm nhạc hàng tuần M!Countdown. Sau khi chương trình lên sóng, công chúng Hàn Quốc sớm nhận ra Giselle nhảy sai vài lần trong quá trình biểu diễn. Cô bắt chậm nhịp và mắc lỗi ngay tại phần vũ đạo điểm nhấn của ca khúc.

Nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích Giselle "không chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi lên sân khấu".

Họ cho biết đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ nhảy sai. Từng có vài lần khán giả bắt gặp Giselle nhảy chệch nhịp, nhảy nhầm động tác, qua đó làm giảm độ hoàn chỉnh của màn trình diễn.

Nữ ca sĩ Giselle bị chỉ trích vì nhảy sai động tác. Ảnh: Allkpop.

Người xem chỉ ra rằng Giselle thể hiện động tác một cách khá yếu ớt, không giống với 3 thành viên còn lại là Karina, Ning Ning và Winter. Một số khán giả cho biết nữ ca sĩ cũng mắc lỗi khi biểu diễn ca khúc Illusion tại M!Countdown.

"Tôi nghĩ cô ấy cần luyện tập nhiều hơn", "Tôi cứ lo lắng cho Giselle trong lúc xem sân khấu", "Cô ấy thậm chí còn nhảy sai trong video vũ đạo của aespa", Insight trích dẫn bình luận phàn nàn từ công chúng.

Mặt khác, một số khán giả thể hiện sự thông cảm dành cho Giselle. Họ để lại nhận xét như "Tôi nghĩ cô ấy không có đủ thời gian để tập luyện vì quá bận rộn", "Có lẽ cô ấy chỉ cảm thấy không khỏe vào ngày hôm đó".

Giselle sinh năm 2000, tên thật là Uchinaga Aeri. Cô có mẹ là người Hàn và bố là người Nhật. Tháng 11/2020, cô chính thức ra mắt cùng nhóm nhạc nữ aespa sau 11 tháng thực tập.

aespa sớm gặt hái thành công tại cả thị trường nội địa và quốc tế nhờ loạt hit Black Mamba, Next Level và Savage. Mới đây, nhóm quay trở lại cùng album thứ hai Girls. Với tổng cộng 806.891 bản album bán ra trong ngày đầu tiên phát hành, aespa lập kỷ lục và trở thành nhóm nhạc nữ Kpop có doanh số bán album ngày đầu cao nhất.

Theo Zing News