Âm nhạc

Chuyên Mục

Jisoo (BlackPink) bị chê kém tài


Tờ The Rolling Stone Hàn Quốc nhận định Jisoo không có tài năng nổi trội. Bài viết này vấp phải phản ứng dữ dội từ người hâm mộ nữ ca sĩ.


Ngày 13/7, tờ Kom Chad Luek của Thái Lan đưa tin Lisa và Jisoo bị phân biệt đối xử. Theo truyền thông Thái Lan, người hâm mộ của BlackPink không hài lòng khi tạp chí The Rolling Stone Hàn Quốc sử dụng những từ ngữ không phù hợp về hai thành viên. Trong bài phỏng vấn mới đăng tải, tờ The Rolling Stone miêu tả Jisoo là “không có tài năng nổi bật trong nhóm ở cả giọng hát lẫn vũ đạo”.

Về Lisa, tờ The Rolling Stone viết: "Đặc điểm nhận dạng của Lisa là sự quyến rũ và ngoại hình kỳ lạ của cô ấy. Điều đó nhấn mạnh cá tính riêng khi hoạt động solo. Giọng của cô ấy trong các bài hát nghe đủ tự nhiên để khiến khán giả không cảm thấy thiếu sót và sự khác biệt vì là thành viên đến từ nước ngoài". Việc tác giả dùng từ "exotic" và "kinks" khi viết về Lisa khiến người hâm mộ của nữ ca sĩ tức giận.

Bài viết về Jisoo và Lisa gây tranh cãi.

Người hâm mộ cho rằng The Rolling Stone thiếu tôn trọng khi viết về Lisa và Jisoo. Thông qua mạng xã hội, họ sử dụng những hashtag để kêu gọi lời xin lỗi từ The Rolling Stone.

Sau vụ việc, The Rolling Stone Hàn Quốc đã loại bỏ những từ ngữ gây tranh cãi và lên tiếng xin lỗi.

“Chúng tôi đã lắng nghe và xem xét tất cả nhận xét liên quan đến bài viết về BlackPink gần đây. Chúng tôi thừa nhận sử dụng từ ngữ và ngữ cảnh không phù hợp dẫn đến sự hiểu lầm. Bản sửa đổi và bổ sung sẽ được xuất bản vào tuần tới. Bài viết sửa đổi cũng có trên trang web chính thức của chúng tôi. Chúng tôi xin lỗi các nghệ sĩ vì đã gây ra những lo lắng. Chúng tôi hy vọng các bạn thông cảm”, The Rolling Stone Hàn Quốc thông báo.

Theo Zing News