Lịch trình dày đặc của thần tượng Kpop
Nữ ca sĩ Yuqi tiết lộ thực tế đáng kinh ngạc về thói quen hàng ngày của thần tượng Kpop trong mỗi lần comeback.
Đặc thù công việc của các thần tượng Hàn Quốc buộc họ làm việc chăm chỉ để duy trì độ nổi tiếng. Đặc biệt, trong mỗi đợt trở lại, khối lượng công việc lại càng vất vả.
Trong buổi phỏng vấn với Elle Korea, Yuqi ((G)-IDLE) chia sẻ quá trình làm việc căng thẳng mà thần tượng Kpop nào cũng phải trải qua trong mỗi lần comeback.
Nữ ca sĩ tiết lộ trong ngày đầu tiên của đợt comeback, cô và các thành viên khác làm việc liên tục không ngủ. Họ tới tiệm làm tóc vào 1h sáng và mất tổng cộng 3 tiếng để 5 thành viên hoàn thiện kiểu tóc, trang điểm.
4h, (G)-IDLE di chuyển đến đài truyền hình và tới nơi lúc 5 hoặc 6h. Khoảng thời gian ngồi trên xe cho phép các cô gái chợp mắt một lúc. Toàn bộ quá trình tổng duyệt mất tổng cộng 2 tiếng.
Đôi khi họ phải quay một vài video tùy vào lịch trình công việc, trước khi được nghỉ ngơi thêm 2 tiếng. Lúc 10h, nhóm nhạc nữ nhà Cube tiếp tục quay các nội dung khác, có thể bao gồm cả VCR.
Đến buổi chiều, (G)-IDLE biểu diễn các chương trình ca nhạc trực tiếp và tham gia phỏng vấn. Quá trình này kết thúc vào khoảng 19h hoặc 20h.
Tuy nhiên, đấy chưa phải là cuối cùng. Thông thường, họ có các buổi ký tặng fan và kết thúc lúc 21 hoặc 22h. Lúc này mới thực sự là thời gian các cô gái được về nhà và tắm rửa. Yuqi thực hiện quy trình chăm sóc da, mát-xa và chuẩn bị đi ngủ.
Thành viên nhóm nhạc (G)-IDLE thường nằm trên giường trong một tiếng để xem lại quá trình làm việc trong ngày của mình, nghĩ về cách cô ấy có thể cải thiện cho ngày mai. Sau đó, Yuqi ngủ thiếp đi vào khoảng 23h.
Khi nữ ca sĩ thức dậy vào khoảng 2h hoặc 3h, quá trình hoạt động của ngày tiếp theo được lặp lại.
Yuqi sinh năm 1999, hiện là thành viên nhóm nhạc nữ (G)-IDLE. Song song với quá trình làm việc tại Hàn Quốc, cô cũng tích cực hoạt động tại Trung Quốc với tư cách là nghệ sĩ độc lập.
Ngày 14/3, (G)-IDLE đã có màn comeback với ca khúc Tomboy, được sáng tác bởi trưởng nhóm Soyeon. Sau khi được đăng lên YouTube, MV đạt con số 20 triệu lượt xem chỉ trong chưa đầy 48h và nhanh chóng thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc.
Tomboy đánh dấu sự trở lại của (G)-IDLE kể từ khi nhóm nhạc nữ gặp sóng gió với scandal bạo lực học đường của cựu thành viên Soojin.
- Quán quân Britain's Got Talent bị chỉ trích (05-Jun-2024)
- Fan Kpop bị coi thường (04-Jun-2024)
- aespa tung tạo hình Y2K để 'Nhật tiến', liệu có làm nên chuyện? (04-Jun-2024)
- Công ty giải trí dàn dựng sự cố sân khấu để khoe trình hát live của nghệ sĩ (31-May-2024)
- Sự kiện của TEMPEST ở nước ngoài bị hủy, Hanbin nhắn tin xin lỗi người hâm mộ (31-May-2024)
- Nhóm nhạc Hàn gây tranh cãi tại Britain's Got Talent (31-May-2024)
- Vấn nạn tình dục hóa thần tượng nữ ở Kpop (29-May-2024)
- aespa nói về phát ngôn 'giẫm đạp' của chủ tịch HYBE, tiết lộ mối quan hệ với NewJeans (28-May-2024)
- 'TP HCM thiếu hạ tầng để nghệ sĩ quốc tế biểu diễn' (24-May-2024)
- Báo động nạn fan Kpop bị lợi dụng bòn rút tiền (22-May-2024)