Âm nhạc

Chuyên Mục

Adele khiến khán giả tức giận


Việc giọng ca "Hello" không nhắc đến buổi biểu diễn ở Las Vegas (Mỹ) khiến người hâm mộ bức xúc.


Theo Daily Mail, Adele vừa đăng tải bức ảnh chụp chung với Mahalia, Gabrielle, Kacey Musgraves và Tiana Major9 trên trang cá nhân.

Họ là những nghệ sĩ tham gia biểu diễn cùng cô trong buổi biểu diễn ở Hyde Park sắp tới. Đi kèm với đó, ngôi sao Easy on Me hứa hẹn với người hâm mộ về những màn biểu diễn có một không hai, gây bùng nổ giữa các khách mời sẽ xuất hiện trong chương trình.

"Thật khó tin, nhiều người trong chúng tôi đã biểu diễn cả ngày hôm đó. Tôi nóng lòng muốn được chia sẻ sân khấu với các đồng nghiệp và gặp gỡ những khán giả yêu quý của mình", cô chia sẻ.

Adele đang hạnh phúc trong tình yêu với Rich Paul. Ảnh: @adele.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ không đề cập đến buổi biểu diễn ở Las Vegas (Mỹ) từng trì hoãn nhiều lần trước đó. Điều này khiến người hâm mộ thể hiện sự giận dữ.

Dưới phần bình luận, khán giả đặt câu hỏi về việc nữ ca sĩ không có bất kỳ động thái nào về show diễn ở Mỹ.

"Tôi rất thất vọng về Adele. Tại sao cô ấy không đả động đến buổi biểu diễn ở Las Vegas mà chỉ nói đến chương trình tại Hyde Park", "Nữ ca sĩ đã im lặng quá lâu"; "Còn Las Vegas thì sao. Cô ấy không nên im lặng mãi như vậy"... là những phản hồi từ người hâm mộ.

Nhiều người đã chi một số tiền lớn để mua vé xem nữ ca sĩ biểu diễn ở Las Vegas không giấu nổi sự bức xúc. Họ nói sự im lặng của Adele không phải là thái độ, cách hành xử đúng của một diva.

Số khác cho rằng từ lúc gắn bó với Rich Paul, nữ ca sĩ có sự xao nhãng về công việc.

Theo một nguồn tin, buổi biểu diễn tại Las Vegas của Adele không diễn ra như dự kiến bởi vấn đề liên quan đến Caesars Palace - nơi chủ nhân hit Hello trình diễn.

The Sun cho biết toàn bộ nhân viên làm việc ở khu phức hợp giải trí, sòng bài và khách sạn tại đây phải tạm thôi việc cho đến hết tháng 9. Vì thế, công ty của Adele đang làm việc lại với những người đứng đầu Caesars Palace để tìm ra thời điểm biểu diễn sớm nhất.

Gần đây, giọng ca Easy on Me xác nhận cô lên kế hoạch mang thai trong năm khi lượng công việc giảm xuống. Cô và Rich Paul cũng chuyển đến sống chung tại biệt thự trị giá 58 triệu USD.

Theo Zing News