Âm nhạc

Chuyên Mục

Trưởng nhóm BTS vướng tin kết hôn


Nguồn tin tiết lộ RM kết hôn với một cô gái xuất thân trong gia đình tử tế và học trường danh tiếng. Tuy nhiên, công ty quản lý của nam rapper phủ nhận thông tin.


Ngày 24/6, Xports News đưa tin RM - trưởng nhóm BTS - vướng tin kết hôn với một cô gái không làm việc trong lĩnh vực giải trí. Theo Xports News, một tài khoản mạng xã hội (tạm gọi là A) viết: “Tôi nhận được cuộc gọi từ một đồng nghiệp nhỏ hơn 7 tuổi. Cô ấy nói chuẩn bị kết hôn với RM. Cô ấy đến từ một đại học danh tiếng và gia đình tử tế. Tôi nghe nói cô ấy gặp RM trong một buổi họp mặt người hâm mộ từ năm 2014 đến năm 2015”.

A cũng tiết lộ những tin nhắn mà cô trao đổi với người được cho là sắp kết hôn cùng RM. Trong tin nhắn, người này chia sẻ: “Tôi không thể cho bạn biết ngày chính xác vì anh ấy là người nổi tiếng. Hiện tại là thời điểm nhạy cảm nên đừng tiết lộ với mọi người. Chú rể là trưởng nhóm của BTS”.

Big Hit Music phủ nhận RM kết hôn.

Cùng ngày, kênh Sojang cũng đưa tin RM chuẩn bị kết hôn. Kênh này trước đó tiết lộ mối quan hệ giữa Seo Taeji và nữ diễn viên Lee Ji Ah.

Trước thông tin trên, Big Hit Music - công ty quản lý của BTS - cho biết: “Tin đồn kết hôn của RM là vô căn cứ. Chúng tôi sẽ liên tục hành động để chống lại những tin đồn ác ý". Năm 2021, công ty quản lý cũng phủ nhận tin hẹn hò của RM.

RM sinh năm 1994 là trưởng nhóm của BTS. Anh đảm nhận vai trò rapper và sản xuất nhiều ca khúc của BTS. Vừa qua, RM thông báo BTS tạm dừng hoạt động nhóm để phát triển các dự án cá nhân. JHope là thành viên đầu tiên của BTS phát hành sản phẩm solo.

Theo Zing News