Âm nhạc

Chuyên Mục

'Gayo Top 10' trở lại trên đài KBS với tên gọi 'Virtual Gayo Top 10'


Chương trình K-pop huyền thoại của đài KBS, “Gayo Top 10,” sẽ được tái sinh thành “Virtual Gayo Top 10”..


Ⓒ KBS

“Gayo Top 10” là một chương trình hoành tráng đã để lại dấu ấn trong lịch sử nhạc pop Hàn Quốc cho đến khi chương trình cuối cùng của nó được phát sóng vào tháng 2 năm 1998 và hơn thế nữa. Phiên bản mới của chương trình sẽ kết hợp K-pop với sân khấu ảo để mang đến một phong cách biểu diễn hoàn toàn mới nhằm mục đích giao lưu với những người hâm mộ K-pop trẻ cả trong và ngoài nước.

“Virtual Gayo Top 10” sẽ tiếp nối truyền thống của “Gayo Top 10” và trao “Golden Cup” cho các ca khúc đứng vị trí số 1 trong 5 tuần liên tiếp.

“Virtual Gayo Top 10” đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ K-pop trong nước và quốc tế khi tung ra một đoạn teaser quảng cáo dựa trên vật lý lượng tử trước khi chương trình được phát sóng.

“Quantum Oasis”, một vũ trụ song song vô tận ngoài không gian và thời gian, đã được chương trình chỉ định làm không gian ảo nơi 10 'Người sáng tạo' và 'Người đồng sáng tạo' có thể chạm trán. Ở đây, 'Người tạo' đề cập đến nghệ sĩ và 'Người đồng sáng tạo' là người hâm mộ của họ. Ý tưởng về vũ trụ chung này, nơi các nghệ sĩ K-POP và người hâm mộ của họ có thể xây dựng vũ trụ của riêng họ được kỳ vọng sẽ tạo ra một mối liên kết chặt chẽ với người hâm mộ.

“Virtual Gayo Top 10” sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 3 lúc 6:30 chiều KST thông qua kênh KBS WORLD YouTube và sẽ được phát sóng tại 114 quốc gia trên thế giới lúc 3:05 chiều KST ngày 7 tháng 3 thông qua kênh KBS WORLD TV.

Theo KBS world