Âm nhạc

Chuyên Mục

BTS lập thêm 3 kỷ lục thế giới


Với việc thiết lập những kỷ lục thế giới mới trên nền tảng mạng xã hội, BTS cho thấy tầm ảnh hưởng toàn cầu của nhóm.


Ngày 5/3, Insight đưa tin BTS lập thêm ba kỷ lục Guinness thế giới mới trên nền tảng mạng xã hội.

BTS vừa được xác nhận là Nhóm nhạc có lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram, Tiktok và Twitter. BTS hiện sở hữu lượng fan đông đảo trên khắp thế giới.

BTS là nhóm nhạc thành công nhất hiện nay ở Hàn Quốc với tầm ảnh hưởng toàn cầu. Ảnh: KoreaBoo.

Theo thống kê của Guinness World Records, hiện tại, chủ hit Dynamite có lần lượt 60,1 và 44,1 triệu người theo dõi trên Instagram, Twitter. Nhóm nhạc Hàn Quốc cũng nhận được sự quan tâm từ 45,7 triệu tài khoản trên Tiktok, đứng thứ 16 trong số những tài khoản nổi tiếng nhất nền tảng.

BTS được mệnh danh là "nhóm nhạc của những kỷ lục" nhờ sở hữu thành tích âm nhạc và truyền thông ấn tượng. Nhóm hiện nắm giữ 28 danh hiệu kỷ lục thế giới. Tháng 9/2021, BTS được ghi danh vào Đại sảnh Danh vọng Guinness.

Họ hiện được đánh giá là một trong những nhóm nhạc thành công nhất Hàn Quốc. Đầu năm nay, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc xếp hạng BTS đứng đầu trong danh sách 10 sao Hàn có sức ảnh hưởng nhất xứ kim chi.

Thành công của BTS đóng góp lớn vào doanh thu tăng trưởng của công ty quản lý HYBE. Theo Korea Herald vào đầu tháng 2, HYBE trở thành công ty giải trí Kpop đầu tiên có doanh thu hàng năm đạt trên mốc 1.000 tỷ won (838 triệu USD), vượt qua nhiều đơn vị hàng đầu khác như YG, SM và JYP.

Theo Zing News