Truyền hình

Chuyên Mục

'Stranger Things' sẽ kết thúc sau mùa năm


Nhà sản xuất cho biết thương hiệu "Stranger Things" dự kiến kết thúc sau phần năm nhưng sẽ có thêm loạt phim ngoại truyện.


Ngày 18/1, anh em Matt và Ross Duffer tiết lộ loạt phim ăn khách do hai người sản xuất sắp đi đến hồi kết: "Bảy năm trước, chúng tôi đã lên kế hoạch cho kịch bản hoàn chỉnh. Lúc đó, êkíp dự đoán Stranger Things sẽ kéo dài khoảng bốn đến năm mùa. Thực tế đã chứng minh rằng câu chuyện này quá lớn để gói gọn trong bốn phần. Tuy nhiên, các bạn sẽ thấy rằng, chúng ta đang gần đến kết thúc".

Ross (trái) và Matt Duffer - hai "cha đẻ" của loạt phim "Stranger Things". Ảnh: Netflix

Hai nhà sản xuất cho biết Stranger Things 5 chưa bắt đầu khâu sản xuất. Vì vậy, họ không thể hứa hẹn lịch phát sóng với người hâm mộ. Êkíp cũng xác nhận sẽ có thêm các phần ngoại truyện sau khi series khép lại: "Vẫn còn nhiều câu chuyện thú vị khác để kể trong thế giới Stranger Things, những bí ẩn, cuộc phiêu lưu và anh hùng bất ngờ mới sẽ xuất hiện. Trước tiên, chúng tôi hy vọng các bạn vẫn ở đây để cùng khép lại hành trình của cô gái Eleven và những người bạn dũng cảm".

Nhà sản xuất Matt và Ross Duffer cũng thông báo mùa bốn sẽ được chia làm hai phần, lần lượt ra mắt vào tháng 5 và tháng 7 tới. Kịch bản lấy bối cảnh sáu tháng sau trận chiến Starcourt - sự kiện mang lại nỗi kinh hoàng cho thị trấn Hawkins. Nhóm bạn trẻ gồm Eleven, Will, Dustin, Lucas và Mike - nay đã là học sinh trung học - bị chia cắt. Một nguồn năng lượng siêu nhiên mới xuất hiện và đe dọa tất cả.

Phát hành năm 2016, loạt phim Stranger Things nhanh chóng trở thành hiện tượng toàn cầu với khoảng 582 triệu lượt xem trực tuyến cho ba mùa đầu. Tác phẩm cũng thu về nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, Emmy, SAG...