Truyền hình

Chuyên Mục

Những thay đổi ở 'Bridgerton 2'


Sang mùa 2, vai chính của "Bridgerton" sẽ thuộc về Jonathan Bailey - người đóng vai anh cả Anthony Bridgerton. Cốt truyện không liên quan nhiều đến cặp diễn viên của phần đầu..


Theo thông tin từ ê-kíp sản xuất, Bridgerton mùa hai sẽ lên sóng vào ngày 25/3/2022. Trong mùa mới, bộ phim sẽ có một số thay đổi.

Nam diễn viên Regé-Jean Page - người vào vai nam chính phần một Simon Bassett - sẽ không trở lại với loạt phim. Mùa hai sẽ tập trung vào hành trình tìm kiếm tình yêu của Lãnh chúa Anthony Bridgerton (Jonathan Bailey) - người anh cả của gia đình Bridgerton.

Jonathan Bailey (vai Anthony Bridgerton) là nam chính của Bridgerton 2.

Sự thay đổi trên dựa theo tiểu thuyết gốc. Theo đó, cuối phần một, Anthony Bridgerton vì bị tổn thương tình cảm nên đã tuyên bố sẽ không tốn thời gian yêu đương nữa. Thay vào đó, anh sẽ tìm kiếm một người vợ phù hợp với tiêu chuẩn gia đình.

Anthony đã đưa ra những tiêu chuẩn chọn vợ được xem là bất khả thi, nhằm giữ gìn danh tiếng gia đình. Ngài tử tước trẻ tuổi muốn tìm được một cô gái thuần khiết, và dự định gắn bó với Edwina Sheffield (Charithra Chandran).

Khi phát hiện Anthony tán tỉnh Edwina nhưng không thật lòng yêu cô, chị gái của Edwina là Kate Sheffield (Simone Ashley) đã tìm cách ngăn cản hai người gặp mặt.

Nhưng trải qua nhiều tranh cãi, bất đồng, Kate và Anthony đã nảy sinh tình cảm. Chuyện tình của hai người khiến các mối quan hệ trong phim trở nên rối rắm, khó giải quyết.

Ngoài nam chính Jonathan Bailey đã xuất hiện từ phần đầu, mùa hai chào đón nữ chính mới Simone Ashley. Cô không phải tên tuổi nổi tiếng, chưa đóng nhiều phim. Vai diễn đáng nhớ nhất của nữ diễn viên sinh năm 1995 là vai Olivia Hanan - bạn thân của Ruby trong Sex Education.

Simone Ashley đảm nhận vai nữ chính Kate Sheffield trong mùa 2 Bridgerton.

Về sự vắng mặt của Regé-Jean Page, phần 2 sẽ tập trung vào nhân vật Anthony Bridgerton nên sự vắng mặt của anh không làm ảnh hưởng mạch truyện. Nữ chính mùa đầu tiên - Phoebe Dynevor (vai Daphne Bridgerton) sẽ trở lại và có thời lượng lên hình hạn chế hơn.

Sau mùa 2, Bridgerton sẽ có tiếp phần 3 và 4. Dự kiến, mỗi mùa phim sẽ xoay quanh chuyện tình cảm, đời sống của một thành viên nhà Bridgerton, do đó nhân vật chính sẽ thay đổi sau mỗi phần. Tác giả Julia Quinn cũng tiết lộ cô viết phần tiền truyện về nữ hoàng Charlotte Bridgerton.

Theo Zing News