Âm nhạc

Chuyên Mục

Nhóm nhạc nữ đặc biệt


GOT là nhóm nhạc mới của SM Entertainment. Các thành viên đều nổi tiếng và có lượng fan đông đảo..


Ngày 28/12, SM Entertainment thông báo thành lập nhóm nhạc nữ mới mang tên Girls On Top (GOT). Tờ Yonhap News gọi đây là “siêu nhóm nhạc” vì quy tụ những ngôi sao nổi tiếng của Kpop. Nhóm gồm 7 thành viên: “Nữ hoàng Kpop” BoA, Taeyeon, Hyoyeon của SNSD, Seulgi, Wendy nhóm Red Velvet và Karina, Winter (aespa). Nhóm chính thức ra mắt tại đêm nhạc trực tuyến mang tên SMTOWN Live 2022: SMCU Express @ Kwangya. Ảnh: SM Entertainment.

Trong nhóm, BoA là thành viên có tuổi đời lẫn tuổi nghề nhiều nhất. Sinh năm 1986, BoA hơn em út Winter 15 tuổi. BoA ra mắt năm 2000, khi đó Winter thậm chí chưa sinh ra. Hoạt động thành công tại thị trường âm nhạc Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ, BoA được mệnh danh “nữ hoàng nhạc pop”. Ảnh: Fansite.

Taeyeon và Hyoyeon là hai thành viên tiếp theo góp mặt trong nhóm nhạc GOT. Họ ra mắt với nhóm nhạc đình đám SNSD từ năm 2009. SNSD đến nay vẫn là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Với tư cách trưởng nhóm và hát chính, Taeyeon cũng gặt hái thành công khi phát hành các ca khúc solo. Ảnh: SM Entertainment.

Trong khi đó, Hyoyeon là nhảy chính của SNSD. Cô gắn liền với danh hiệu “cỗ máy nhảy” nhờ kỹ năng vũ đạo ấn tượng. Ảnh: SM Entertainment.

Trước khi gia nhập GOT, Seulgi và Wendy hoạt động cùng nhóm nhạc Red Velvet. Wendy gần đây liên tục gây chú ý ở các lễ trao giải cuối năm nhờ giọng hát nội lực, cảm xúc. Cô từng có thời gian ngừng hoạt động vì chấn thương. Ảnh: SM Entertainment.

Seulgi là thành viên đa tài trong nhóm nhạc Red Velvet. Không chỉ có kỹ năng vũ đạo ấn tượng nhất nhóm, Seulgi còn hát tốt và được đánh giá cao về biểu cảm, thần thái khi biểu diễn. Ảnh: SM Entertainment.

Hai em út của GOT là Karina và Winter của nhóm aespa. Năm qua, aespa trở thành hiện tượng ở thị trường giải trí Hàn Quốc nhờ những ca khúc nổi tiếng như Next Level, Savage. Ảnh: SM Entertainment.

Trong aespa, Karina là thành viên nổi tiếng nhất. Cô được công ty quản lý ưu ái khi có vẻ đẹp độc đáo, các đường nét ấn tượng. Ảnh: SM Entertainment.

Theo Zing News