Show Âm Nhạc

Chuyên Mục

Girl Planet 999


Show tuyển chọn tài năng.


Girls Planet 999: The Girls Saga là một chương trình cạnh tranh thực tế sắp tới của Hàn Quốc sẽ khởi chiếu trên Mnet vào ngày 6 tháng 8 năm 2021. Mục đích của cuộc thi là ra mắt một nhóm nhạc nữ 9 thành viên mới bao gồm các thực tập sinh và thần tượng đến từ Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Các buổi thử giọng cho cuộc thi được tổ chức từ tháng 1 đến tháng 2 năm 2021.

Yeo Jin-goo được xác nhận là người dẫn chương trình vào ngày 8 tháng 6, sau đó là tiết lộ của các cố vấn và tên chủ đề của chương trình vào cuối cùng tháng đó. Tập đầu tiên sẽ được phát sóng vào ngày 6 tháng 8 đã được xác nhận qua đoạn phim giới thiệu chương trình vào ngày 6 tháng 7.[4] Một đoạn phim teaser khác giới thiệu gương mặt của 99 thí sinh đã được phát hành vào ngày 8 tháng 7, cùng với poster quảng bá chương trình.

Bài hát chủ đề, "O.O.O (Over&Over&Over)", được phát hành vào ngày 12 tháng 7, cùng với màn trình diễn của nhóm thí sinh Hàn Quốc với center là thí sinh đến từ Stadium, Kim Da-yeon. Một phiên bản khác được trình diễn bởi nhóm thí sinh Trung Quốc được phát hành vào ngày 14 tháng 7 với thí sinh đến từ Top Class, Thẩm Tiểu Đình là center. Và phiên bản do nhóm thí sinh Nhật Bản được phát hành vào ngày 16 tháng 7 với center là thí sinh Ezaki Hikaru đến từ Avex Artist Academy. Phiên bản đầy đủ với toàn bộ thí sinh được phát hành vào ngày 29 tháng 7.
Số tập: 12
Năm sản xuất: 2021

Theo Wikipedia, luotphim.tv và Mnet K-POP

 Video: