Show Âm Nhạc

Chuyên Mục

Street Dance Girls Fighter mùa 2 sẵn sàng cuốn fan vào "cơn lốc" vũ đạo


Nhà đài Mnet đã công bố thời điểm trở lại của cuộc chiến vũ đạo giữa các vũ công tuổi teen, Street Dance Girls Fighter mùa 2. Cùng đón chờ những màn đối đầu nảy lửa trên FPT Play, bắt đầu từ ngày 21/11.


Chưa đầy một tháng sau trận chung kết bùng nổ của Street Woman Fighter mùa 2 với chiến thắng thuộc về 7 thành viên nhóm BEBE, nhà đài Mnet tiếp tục tung chiêu hạ gục fan với sự trở lại của show vũ đạo Street Dance Girls Fighter mùa 2 (tựa tiếng Việt: Những Cô Gái Chiến Binh Đường Phố mùa 2). Phiên bản tuổi teen của Street Woman Fighter tiếp tục mang đến những màn tranh tài giữa các nhóm nhảy nữ sinh trung học với đa dạng thể loại vũ đạo đương đại như hip hop, breakdance, krumping, locking và waacking…

Dù là màn tranh tài giữa những vũ công trẻ tuổi nhưng Street Dance Girls Fighter mùa 2 không vì thế mà kém nhiệt so với phiên bản thần tượng. Những màn kèn cựa khi sinh hoạt trong nhà chung cùng những màn dance battle khuynh đảo sân khấu luôn là đặc sản của các chương trình sống còn nhà Mnet.

Mùa 2 quy tụ những cái tên gây bão của Street Woman Fighter mùa 1 và 2

Điểm nhấn đặc biệt tạo nên sức hút của mùa 2 chính là màn hội ngộ của dàn "chị đại" Street Woman Fighter với vai trò nhóm trưởng, cố vấn và giám khảo. Thay vì 8 nhóm như mùa đầu tiên, các thí sinh góp mặt trong mùa 2 chỉ có thể chọn về 6 nhóm. Trong đó, nhóm trưởng của mỗi nhóm lần lượt là Aiki (Hook) và Gabee (LACHICA) từ Street Woman Fighter mùa 1; Bada (BEBE), Kirsten (JAM REPUBLIC), Lia Kim (1MILLION) và Funky_Y (MANNEQUEEN) của Street Woman Fighter mùa 2.

Bên cạnh đó, thành viên các nhóm của Street Woman Fighter của cả hai mùa cũng sẽ đóng vai trò cố vấn và giám khảo để chọn ra nhóm nhảy đỉnh nhất chương trình. Tương tự phiên bản thần tượng, với sự tham gia của nhóm nhảy ngoại quốc, JAM REPUBLIC, mùa mới của Street Dance Girls Fighter hứa hẹn thu hút những "cỗ máy nhảy" quốc tế. Đại diện nhà sản xuất khẳng định: "Chúng tôi dự đoán rằng sự kết hợp giữa các nhóm nhảy Street Woman Fighter mùa 1 và 2 sẽ mang lại sức mạnh tổng hợp mới cho phiên bản tuổi teen. Sự kết hợp ăn ý giữa những vũ công trẻ tuổi và các tiền bối cũng đã được cân nhắc kỹ lưỡng để mang đến những ‘cơn địa chấn’ mới".

JAM REPUBLIC sẽ là thỏi nam châm hút thí sinh và fan quốc tế của chương trình

Thông tin này khiến cộng đồng fan càng háo hức bởi sự xuất hiện của họ cũng đồng thời bảo chứng cho chất lượng chuyên môn của chương trình. Dưới sự quan sát của các tiền bối, các nhóm nhảy sẽ thực hiện nhiệm vụ Đối đầu 1-1 với khuôn mặt được giấu kín sau lớp mặt nạ để mang về bình chọn từ khán giả toàn cầu. Yêu cầu này kỳ vọng sẽ giúp các ứng viên tuổi teen giành sự tập trung vào ý tưởng và nhịp điệu của bài nhảy. Đạo cụ đặc biệt đó cũng giúp bộc lộ rõ khả năng phối hợp nhóm cũng như năng lực vũ đạo của từng vũ công. Lượt bình chọn toàn cầu dành cho các màn trình diễn sẽ được tổng hợp và công bố chính thức ở tập đầu tiên.

Các thí sinh sẽ đeo mặt nạ ở vòng thi kêu gọi bình chọn

Bên cạnh sự trở lại của những nữ chiến binh Street Woman Fighter, gương mặt MC quen thuộc, Kang Daniel, tiếp tục giữ vai trò điều phối "nhiệt" cho chương trình năm nay. Được mệnh danh là "Center quốc dân", trung tâm của cơn sốt K-Dance, sự góp mặt của Kang Daniel sẽ góp thêm sức nóng cho Street Dance Girls Fighter năm nay.

Kang Daniel đứng đầu danh sách dự đoán sẽ trở thành người dẫn dắt chương trình

Mùa 2 của Street Dance Girls Fighter được trình chiếu trên FPT Play, song song với Hàn Quốc vào thứ Ba hàng tuần với phụ đề đầy đủ, bắt đầu từ ngày 21/11. Khán giả tải ứng dụng FPT Play để thưởng thức những chương trình giải trí, phim ảnh và thể thao đặc sắc nhất.

Kênh 14