Show Âm Nhạc

Chuyên Mục

Road to Kingdom


Show tuyển chọn tài năng.


Road to Kingdom

Road To Kingdom là một series show truyền hình được lên kế hoạch phát hành sau thành công lớn của chương trình Queendom. Kingdom sẽ có sự xuất hiện của hầu hết các nhóm nhạc nam đã được ra mắt, nhóm cạnh tranh cuối cùng sẽ được chọn trên Road to Kingdom. Người chiến thắng trong Road to Kingdom sẽ tham gia đội hình cuối cùng cho Kingdom – show dành riêng cho những boygroup top đầu, được đông đảo khán giả biết tới.

Chương trình là cuộc chiến giành một vị trí trong Vương quốc (킹덤) giữa 7 nhóm nhạc nam có tiềm năng, nhưng hầu hết đều chưa được nhiều người biết đến. Tương tự như Queendom, sẽ có Comeback Singles (bài hát mới sản xuất) được phát hành, vào ngày 12/6/2020. Cách tính điểm nhóm nhạc sẽ dựa vào Điểm lượt xem video, Điểm nhạc số của Đĩa đơn Comeback và Bình chọn tin nhắn văn bản.

Nhóm nhạc nam đứng thứ nhất tổng thể sẽ có thể tham gia Kingdom. Nhóm nhạc nam không xếp hạng nhất chung cuộc, nhưng chỉ xếp hạng nhất trong phần Biểu diễn trực tiếp cuối cùng, cũng có thể tiến tới để tham gia Kingdom. Trong trường hợp có 1 nhóm nhạc nam đạt cả hạng nhất chung cuộc và hạng nhất chỉ trong phần Trình diễn trực tiếp cuối cùng, nhóm nhạc nam nói trên sẽ là nhóm nhạc nam duy nhất tham gia Kingdom.
Số tập: 12
Năm sản xuất: 2020

Theo Wikipedia và Youtube Mnet K-POP

 Video: