Hàn Quốc

Chuyên Mục

Lisa diện váy từ rác thải, dự tiệc cùng con trai tỷ phú


Ca sĩ Lisa diện váy sequin làm từ nhựa tái chế, sánh đôi Frédéric Arnault - con trai người giàu nhất thế giới.


Hình ảnh Lisa sánh đôi bạn trai tin đồn tại sự kiện do Tag Heuer tổ chức cho Giải đua xe F1 lan truyền trên X và Instagram hôm 26/5. Ca sĩ mặc crop top cùng chân váy ngắn chữ A. Thiết kế làm bằng kim loại và những mảnh nhựa của thương hiệu Thái Lan Pipatchara.

Đại diện hãng mốt cho biết bộ cánh được làm theo yêu cầu của Lisa, gồm 1.800 miếng rác thải tái chế ghép lại với nhau, trong đó 80% là nắp chai nước, 20% hộp đựng thực phẩm đã qua sử dụng.

Lisa vui vẻ trò chuyện với Frédéric Arnault và các khách mời. Sau sự kiện, cả hai dự tiệc, đứng trên tầng cao xem ca sĩ J Balvin biểu diễn trước khi rời đi.

Lisa diện váy từ rác thải dự tiệc. Ảnh: L'officiel

Tin đồn cặp sao hẹn hò bùng nổ hồi giữa năm 2023 nhưng ca sĩ chưa từng xác nhận mối quan hệ. Một tháng qua, Lisa liên tục công khai sánh đôi Frédéric. Hôm 1/5, cô ngầm thừa nhận tình cảm khi đăng một bức ảnh check in địa điểm cả hai được bắt gặp ở Pháp.

Ngày 3/5, người đẹp 27 tuổi cùng bạn trai dự lễ công bố sản phẩm của một thương hiệu tại Miami, Florida. Cả hai còn chụp hình cùng CEO thuộc tập đoàn LVMH, các nhà thiết kế thời trang. Lisa là đại sứ của một số thương hiệu thuộc LVMH, trong khi Frédéric Frédéric Arnault là CEO của LVMH Watches. Cuối tháng 4, Lisa liên tục được fan trông thấy đi chơi, đi ăn riêng cùng Arnaul.

Frédéric Arnault 29 tuổi, là con của Bernard Arnault và người vợ thứ hai - nghệ sĩ piano Hélène Mercier. Anh tốt nghiệp đại học chuyên ngành Toán học ứng dụng, nói các ngôn ngữ Anh, Pháp, Italy và Đức. Doanh nhân còn có sở trường chơi piano.

Bernard Arnault thành lập đế chế LVMH, hiện sở hữu 75 thương hiệu, như Dom Perignon, Fendi, Louis Vuitton, Tiffany & Co, Celine. Theo bảng xếp hạng hồi tháng 4 của Forbes, Bernard Arnault và gia tộc của ông giàu nhất thế giới, với khối tài sản 233 tỷ USD.

Lisa, 27 tuổi, là nghệ sĩ châu Á có lượng người theo dõi, số bài viết được nhiều like nhất trên Instagram. Ca sĩ hiện là CEO của LLOUD - công ty do cô thành lập, hoạt động các lĩnh vực thời trang, điện ảnh, âm nhạc. Năm nay, ngoài tiếp tục ca hát, người đẹp lấn sân mảng phim, đóng The White Lotus cùng Parker Posey, Natasha Rothwell và Jason Isaacs.

VnExpress