Hàn Quốc

Chuyên Mục

Baekhyun (EXO) 'cháy vé' fan meeting


Mới đây, fan meeting đầu tiên của Baekhyun đã mở bán vé và nhanh chóng 'sold out'. Được biết, hơn 500.000 người đã lấy số đợi xếp hàng để mua vé trên trang chủ. Fan meeting 'Snack Party' sẽ đi qua 3 thành phố lớn của Hàn Quốc.


Thông qua buổi fan meeting mang tên Snack Party có thời lượng gần 2 tiếng, Baekhyun cũng thể hiện tình yêu với fan bằng mức giá vé thấp nhất trong ngành giải trí

Sau khi thành lập công ty mang tên I&B100 và đăng ký bản thân là chủ sở hữu kiêm giám đốc điều hành, Baekhyun đã có những hoạt động đầu tiên trong vai trò mới. Tuy "tách lẻ" nhưng nam thần tượng 9X vẫn hoạt động song song với tư cách là thành viên của nhóm nhạc EXO do SM Entertainment quản lý.

I&B 100 thông báo rằng nam ca sĩ sẽ tổ chức tour fan meeting trên toàn quốc mang tên Snack Party. Sự kiện lần này của Baekhyun diễn ra tại 3 thành phố lớn của Hàn Quốc, bắt đầu tại Seoul vào ngày 20 và 21.1, sau đó tiếp tục đến Gwangju (ngày 27.1) và Busan (ngày 3.2).

Chưa bao giờ giảm đi độ "hot" tên tuổi, Baekhyun một lần nữa chứng minh sức hút không thể chối từ của mình khi vừa mở bán vé đã có sẵn nửa triệu người xếp hàng để chờ đợi mua vé trực tuyến. Buổi fan meeting này của Baekhyun được đánh giá là sự kiện tri ân người hâm mộ bởi mức giá "hời" chỉ khoảng 44.000 won (820.000 đồng), tương đương giá vé xem concert online của những idol khác.

Baekhyun để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ bởi nhan sắc đúng chuẩn nam thần cùng chất giọng da diết lãng mạn

Sau hơn 12 năm ra mắt, Baekhyun vẫn giữ vững sức nóng tên tuổi và là một trong những nam thần tượng được công chúng mến mộ nhất của giới giải trí Hàn Quốc nói riêng và cả châu Á nói chung. Trong vai trò mới, Baekhyun đã khởi động tour fan meeting tại các thành phố lớn của Hàn Quốc và ngay khi có thông tin về việc mở bán vé đã có hơn 500.000 người sẵn sàng xếp hàng muốn mua. Điều này cho thấy sức hút mạnh mẽ của chủ nhân bản hit Cry For Love không thay đổi theo thời gian.

Việc Baekhyun thành lập công ty riêng để phát triển sự nghiệp cá nhân là điều dễ hiểu, bởi ngay từ những ngày đầu ra mắt, anh là thành viên nổi bật và được "săn đón" nhất trong EXO. Baekhyun có lượng fan đông đảo hàng top Kpop, tham gia nhiều sự kiện thời trang tầm cỡ, đồng thời anh cũng là đại sứ của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Thanh Niên