Âm nhạc

Chuyên Mục

Nhóm nhạc 'Chị đẹp' ra MV


MV "Moonlight" của nhóm "Chị đẹp" LUNAS đứng thứ hai top thịnh hành YouTube Việt Nam, sau 14 giờ ra mắt.


Video nhạc hút gần 400 nghìn lượt xem, chỉ đứng sau MV Supernova của nhóm aespa (Hàn Quốc). Trên nền tảng nhạc iTunes, ca khúc dẫn đầu về lượt nghe.

Moonlight do Trang Pháp sáng tác theo thể loại trap kết hợp EDM, có phần đọc rap. "Năm thành viên trong LUNAS là nghệ sĩ hoạt động độc lập, có lịch trình riêng. Chúng tôi và êkíp cố gắng sắp xếp thời gian của từng người để đem đến một sản phẩm chỉnh chu nhất", thành viên Lan Ngọc nói.

MV thực hiện trên ý tưởng của chính thành viên trong LUNAS, khẳng định vẻ đẹp và giá trị của phụ nữ thời hiện đại. Các ca sĩ hóa thân nhân viên của một khách sạn. Lan Ngọc là cô gái dọn phòng mang năng lượng tích cực. Huyền Baby làm nhân viên phục vụ nhà hàng. Trang Pháp trong vai cô lễ tân cá tính mạnh. Diệp Lâm Anh là nữ bảo vệ khách sạn có vẻ ngoài nóng bỏng. Khổng Tú Quỳnh là người quản lý phòng cần mẫn.

Để làm rõ nét phong cách, LUNAS thể hiện màn vũ đạo kết hợp với tạo hình quyến rũ. Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cho biết thời gian ghi hình của video nhạc kéo dài gần 60 giờ với nhiều bối cảnh.

Nhóm LUNAS (từ trái sang): Diệp Lâm Anh, Huyền Baby, Lan Ngọc, Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh. Ảnh: Yeah 1

LUNAS được thành lập từ show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu phát sóng vào tháng 10/2023. Sau năm vòng công diễn và hai đêm chung kết, Trang Pháp trở thành trưởng nhóm "Đạp gió" cùng các thành viên: Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh. Nhà sản xuất công bố ra nhóm nhạc nữ gồm 5 "chị đẹp" đã tham gia chương trình, không nhất thiết đến từ đội hình bảy người trên. Chương trình được Việt hóa từ show truyền hình ăn khách hàng đầu Trung Quốc, dành cho các sao nữ trên 30 tuổi, có Chi Pu thi và đoạt giải.

Theo Vnexpess