Âm nhạc

Chuyên Mục

Thắng (Ngọt) phát hành ca khúc mới hậu ồn ào đời tư, khán giả phản ứng ra sao?


Người hâm mộ quay xe khi nghe ca khúc mới của Thắng (Ngọt)?.


Sau hơn một tháng kể từ ồn ào ngoại tình, bỏ bê con cái và quấy rối vợ cũ, Vũ Đinh Trọng Thắng vừa trở lại làng nhạc cùng ca khúc solo mới. Theo đó, sản phẩm mang tên “Hướng Dương" được thủ lĩnh ban nhạc Ngọt phát hành vào hôm 2/6, đã lọt vào Top Trending Music trên nền tảng YouTube.

Thắng (Ngọt) phát hành ca khúc mới hậu ồn ào đời tư

Với “Hướng Dương", Vũ Đinh Trọng Thắng gây bất ngờ khi giới thiệu một bản tình ca nhẹ nhàng, mang thông điệp tích cực về tình yêu. Ca khúc sở hữu giai điệu dễ nghe, ca từ dễ hiểu khác hẳn những suy tư sâu xa ở các sản phẩm anh từng phát hành trước đây. Đáng chú ý, “Hướng Dương" hiện đang giữ vị trí thứ 22 trong danh sách những video âm nhạc thịnh hành nhất trên YouTube Việt Nam.

Trái ngược với những lời chỉ trích hay lên án khi Vũ Đinh Trọng Thắng vướng vào ồn ào, người yêu nhạc lại thể hiện sự ủng hộ dành cho sản phẩm mới của nam nghệ sĩ. Bên dưới MV “Hướng Dương", nhiều khán giả để lại bình luận tích cực, khen ngợi bài hát và công nhận tài năng của Vũ Đinh Trọng Thắng.

Khán giả để lại bình luận tích cực dưới ca khúc mới của Thắng.

Đặc biệt, sản phẩm “Hướng Dương" của Vũ Đinh Trọng Thắng còn có sự tham gia hỗ trợ từ các cựu thành viên ban nhạc Ngọt như guitarist Nguyễn Chí Hùng hay tay keyboard Hoàng Chí Trung. Trước đó, vào cuối tháng Ba, Ngọt đã tuyên bố dừng hoạt động mà không đưa ra lý do cụ thể khiến người hâm mộ hoang mang.

Thắng (Ngọt) bị tố ngoại tình, bỏ bê con cái và quấy rối vợ cũ

Tối ngày 29/4, Bi Trố - thủ lĩnh ban nhạc CÁT LÚN đã đăng tải lên trang cá nhân bài viết tố Vũ Đinh Trọng Thắng sống sai với bạn bè và vợ con. Anh sử dụng nhiều từ ngữ gay gắt như "vô đạo đức", "không đủ tỉnh táo".

Người này đã tiết lộ loạt tin nhắn trò chuyện với vợ cũ của Vũ Đinh Trọng Thắng. Trong đó, nam nghệ sĩ bị tố vô trách nhiệm, nhiều lần bỏ đói con, để con đứng một mình khóc trước cửa nhà mà không liên lạc người đón.

Thắng (Ngọt) bị chỉ trích vì ồn ào đời tư.

Đáng chú ý, Vũ Đinh Trọng Thắng gây phẫn nộ khi đòi lại tiền chu cấp nuôi con trong một lần mâu thuẫn. Không những thế, nam nghệ sĩ còn có hành vi xâm phạm gia cư bất hợp pháp, làm càn, quấy nhiễu vợ cũ và bạn bè xung quanh.

Trong một đoạn tin nhắn khác được tiết lộ, Vũ Đinh Trọng Thắng đã thừa nhận với vợ cũ về việc ngoại tình. Tuy nhiên, ca/ nhạc sĩ không có thái độ hối lỗi mà rất thản nhiên, trơ trẽn.

Theo Saostar