Âm nhạc

Chuyên Mục

Rap Việt trở lại


Rap Việt mùa 4 được xác nhận phát sóng trong năm nay. Tuy nhiên, mọi thông tin liên quan đến chương trình chưa được công bố.


Ngày 16/4, ê-kíp Rap Việt xác nhận chương trình trở lại và sớm được phát sóng trong năm nay. Thời gian casting sẽ sớm được ê-kíp công bố. Thông tin trên lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng người hâm mộ rap. Hiện tại, một trong những chủ đề được bàn tán nhất xoay quanh Rap Việt là đội hình huấn luyện viên và giám khảo năm nay gồm những ai.

Ở mùa 3 lên sóng năm 2023, B Ray, BigDaddy, Andree Right Hand và Thái VG đảm đương vai trò huấn luyện viên. Trong khi đó, giám khảo là JustaTee, Karik và Suboi.

Dàn giám khảo, huấn luyện viên... của Rap Việt mùa 3. Ảnh: Vie Channel.

Ở mùa 3, chương trình có sự thay đổi lớn về đội ngũ sản xuất âm nhạc lẫn giám khảo, huấn luyện viên nhưng vẫn nhận được sự yêu thích, quan tâm lớn từ khán giả. Nhiều thí sinh bước ra từ chương trình tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường âm nhạc và đắt show quảng cáo, biểu diễn, chẳng hạn Double2T, 24K.Right, Rhyder, Pháp Kiều… Với mùa 3, quán quân của chương trình là Double2T, trong khi 24K.Right giữ vị trí á quân.

Hiện tại, hàng loạt game show âm nhạc chuẩn bị lên sóng hứa hẹn sự cạnh tranh lớn. Ngoài Rap Việt, Anh trai "say hi" và Anh trai vượt ngàn chông gai cũng được quan tâm.

Đến hiện tại, dàn nghệ sĩ được xác nhận tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai gồm Bằng Kiều, BB Trần, Thanh Duy, Trọng Hiếu, Thiên Minh, NSND Tự Long… Trong khi đó, Anh trai “say hi” ghi hình chính thức vào 20/4 và 21/4. Trấn Thành dẫn dắt, JustaTee là giám đốc âm nhạc của chương trình. Dàn nghệ sĩ tham gia vẫn được ê-kíp giấu kín.

Theo Zingnews