Âm nhạc

Chuyên Mục

Bích Phương tiết lộ về ca khúc mới với 'người đặc biệt', dễ thành hit giống 'Bùa yêu'?


Chia sẻ của Bích Phương thu hút sự tò mò từ dân mạng!.


Bích Phương tái xuất làng nhạc cùng ngày với Sơn Tùng

Tối 22/2, mạng xã hội như bùng nổ khi Sơn Tùng và Bích Phương đều đồng loạt thông báo tái xuất đường đua âm nhạc năm 2024, thậm chí cả hai còn "ấn định" thời gian ra mắt cụ thể là vào ngày 8/3 sắp tới. Thông tin này ngay lập tức khiến cõi mạng "dậy sóng" bởi cả Sơn Tùng và Bích Phương đều là hai tên tuổi nổi tiếng hàng đầu của làng nhạc Vpop, việc cặp đôi này lựa chọn ra mắt MV cùng ngày với nhau hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc "đại chiến" không khoan nhượng.

Bích Phương - Sơn Tùng sẽ "đụng độ" nhau trên đường đua nhạc Việt vào ngày 8/3 sắp tới.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Bích Phương đã chính thức thông báo về sự trở lại của mình sau 3 năm im ắng. Theo đó, nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh thu hút nhiều sự tò mò khi trên tay cầm một chiếc ly nhỏ kèm dòng trạng thái: "Bích Phương đã trở lại".


tracking

Mặc dù vẫn chưa hé lộ về tên ca khúc nhưng Bích Phương đã cho biết rằng MV này sẽ được "thả xích" vào ngày 8/3 sắp tới. Đặt trường hợp nếu Bích Phương cũng chọn con số 0h để phát hành sản phẩm thì đây thật sự là màn "đối đầu" có "1-0-2" trong lịch sử Vpop.

Bích Phương từng tiết lộ việc ra mắt ca khúc mới với fan

Giữa lúc mừng rỡ khi Bích Phương cuối cùng cũng chịu tái xuất sau gần 3 năm im ắng, mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh cùng fan sau khi kết thúc một đêm diễn hồi năm 2023.

Trong clip, dù đã sập tối, nhưng Bích Phương vẫn miệt mài ký tặng người hâm mộ, đồng thời nữ ca sĩ cũng luôn miệng chuyện trò ríu rít cùng fan khiến nhiều người thích thú. Đặc biệt, trong lúc ký tặng fan, Bích Phương cũng vui miệng tiết lộ luôn việc mình chuẩn bị trở lại làng nhạc bằng một ca khúc mới toanh: "Ta sắp có bài thật đấy, lần này ta không đùa đâu". Khi được fan hỏi rằng ca khúc mới lần này sẽ mang giai điệu buồn hay sẽ là một bài nhạc xập xình, Bích Phương thẳng thắn cho biết: "Bài vừa buồn vừa xập xình".

Có lẽ vì sợ fan không tin việc mình chuẩn bị ra mắt ca khúc mới, Bích Phương phải lặp lại nhiều lần rằng mình đang nói thật, không lừa fan. Nữ ca sĩ khiến dân tình bật cười thích thú bởi vì làm "thợ lặn" quá lâu nên khi thông báo trở lại, khán giả lại "bán tin bán nghi".

Bích Phương hài hước cho biết với sản phẩm sắp tới, nữ ca sĩ sẽ không làm truyền thông quá nhiều mà sẽ tung ra bất thình lình để xem fan có trầm trồ? Nữ ca sĩ cũng cho biết rằng ca khúc này sau khi ra mắt sẽ được khán giả yêu thích bởi phần melody rất cuốn hút và bắt tai. Nghe đến đây, một bạn fan đã "gài hàng" muốn Bích Phương ngân nga thử một vài câu hát trong ca khúc này, nhưng nữ ca sĩ đã thẳng thừng từ chối.

Với tiết lộ rằng "melody rất cuốn hút và bắt tai" từ Bích Phương, dân tình đã rất hy vọng sản phẩm này sẽ trở thành hit giống như Bùa yêu.

.

Theo Saostar