Âm nhạc

Chuyên Mục

Cuộc 'đại chiến' giữa Sơn Tùng và Bích Phương lặp lại sau 6 năm?


Tối 22/2, Sơn Tùng và Bích Phương đồng loạt khiến cộng đồng mạng 'dậy sóng'!.


Bích Phương - Sơn Tùng đồng loạt tái xuất làng nhạc

Tối 22/2, Sơn Tùng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi hé lộ tấm poster chính thức cho MV Chúng ta của tương lai, kèm thời gian ra mắt sản phẩm. Cụ thể, nam ca sĩ sẽ tái xuất làng nhạc vào lúc 0h ngày 8/3 sắp tới.

Bài đăng của Sơn Tùng "lên sóng" không lâu, cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao khi "thợ lặn" Vpop là Bích Phương cũng thông báo trở lại. Theo đó, nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh thu hút nhiều sự tò mò khi trên tay cầm một chiếc ly nhỏ kèm dòng trạng thái: "Bích Phương đã trở lại".

Mặc dù vẫn chưa hé lộ về tên ca khúc nhưng Bích Phương đã cho biết rằng MV này sẽ được "thả xích" vào ngày 8/3 sắp tới. Không biết hai ca sĩ này có "thần giao cách cảm" với nhau hay không, nhưng cả Sơn Tùng lẫn Bích Phương đều khiến khán giả bất ngờ khi đều lựa chọn ngày Quốc tế Phụ nữ sắp tới để ra mắt MV. Đặt trường hợp nếu Bích Phương cũng chọn con số 0h để phát hành sản phẩm thì đây thật sự là màn "đối đầu" có "1-0-2" trong lịch sử Vpop.

Bởi cách đây 6 năm về trước, cả hai từng "đụng độ" với nhau khi ra mắt MV cùng ngày, cùng giờ khiến khán giả vô cùng rối bời bởi không biết nên xem MV của Sơn Tùng hay Bích Phương trước. Chắc chắn người hâm mộ không thể nào quên hai "siêu hit" là Chạy ngay đi (Sơn Tùng M-TP) và Bùa yêu (Bích Phương) đều được ra mắt vào 0h ngày 12/5/2018.

Đều là hai tên tuổi hàng đầu của làng nhạc Việt, mặc dù ra mắt MV cùng mốc thời gian với nhau, nhưng cả Sơn Tùng lẫn Bích Phương đều đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng, khuynh đảo mạng xã hội một thời. Thế nên, khán giả rất mong cuộc "chạm trán" năm ấy sẽ được lặp lại vào ngày 8/3/2024 sắp tới.

Bích Phương vướng nghi vấn hẹn hò Tăng Duy Tân

Trước khi thông báo trở lại đường đua nhạc Việt, những ngày qua, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước thông tin Bích Phương và Tăng Duy Tân đang hẹn hò, thậm chí cả hai đã dọn về sống chung một nhà với nhau. Câu chuyện này khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng, bởi từ trước cho đến nay, chưa từng thấy Bích Phương và Tăng Duy Tân chạm mặt nhau tại bất kỳ sự nào hay tương tác với nhau trên mạng xã hội, cả hai cũng chẳng hề có bất kỳ sợi dây liên kết nào với đối phương.

Mặc dù người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay đính chính về thông tin đang được lan truyền, nhưng dù ít hay nhiều thì nghi vấn này cũng kích thích sự tò mò từ công chúng.

.

Theo Saostar