Âm nhạc

Chuyên Mục

Nhà sản xuất Chị đẹp xin lỗi


Nhà sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng xin lỗi vì những sai sót trong tập 13 của chương trình.


Chiều 21/1, nhà sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thừa nhận sai sót về sự việc xuất hiện hình ảnh sản phẩm có nồng độ cồn nhưng không có dòng chữ kèm theo "quy định chỉ dành cho người tiêu dùng trên 18 tuổi". Do đó, video của tập này tạm thời bị ẩn.

"Chúng tôi sẽ xử lý bằng cách chỉnh sửa lại nội dung hình ảnh sản phẩm theo quy định của luật quảng cáo. Ban tổ chức rất lấy làm tiếc khi có sự thiếu sót như trên. Hy vọng quý vị khán giả nói chung và người hâm mộ các chị đẹp trong chương trình sẽ thông cảm cho chúng tôi", nhà sản xuất cho hay.

Sau tập 13, Huyền Baby bị loại khỏi chương trình.

Nhà sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gửi lời xin lỗi tới khán giả, đồng thời cam kết điều chỉnh trong các tập phát sóng tiếp theo.

Trước đó, ở tập 13, khán giả phát hiện hình ảnh sản phẩm có nồng độ cồn xuất hiện trong chương trình nhưng không hiển thị nội dung cảnh báo kèm theo.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vừa phát sóng tập 13. Huyền Baby là người tiếp theo phải dừng chân. Vị trí của cô được thay thế bởi Nguyên Hà.

Trên các nền mạng xã hội, khán giả bất bình khi Huyền Baby bị loại. Cô có giọng hát tốt, ngoại hình sáng và vũ đạo lôi cuốn. Xét từ đầu chương trình tới giờ, Huyền Baby cũng luôn là một trong những nhân tố nổi bật, được nhận xét xứng đáng giành một tấm phiếu để thành đoàn. Do đó, nhiều khán giả vẫn chưa thể chấp nhận việc cô không góp mặt trong vòng chung kết.

Hiện tại, chủ đề “Dự đoán 7 chị đẹp thành đoàn” nhận sự quan tâm, thảo luận nhiều nhất trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội. Các chị đẹp Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, MLee, Lan Ngọc, Mỹ Linh, Thu Phương và Lệ Quyên đang được đồn đoán sẽ giành chiến thắng cuối cùng.

Theo Zing News