Hàn Quốc

Chuyên Mục

Jennie của BlackPink ra mắt nhãn hiệu thời trang của riêng mình


Giới thiệu buổi chụp ảnh áo hoodie của thương hiệu.


BlackPink gia hạn hợp đồng với YG Entertainment vào cuối năm nhưng các thành viên vẫn đang chăm chỉ phát triển sự nghiệp solo của mình.

Jennie gần đây đã lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với vai diễn trong phim “The Idol” của HBO và giống như những người bạn cùng nhóm của cô, cô đã xuất hiện trong một số chiến dịch thời trang. Gần đây, các ngôi sao K-pop đã phát triển đáng kể để trở thành những nhân vật hàng đầu trong ngành thời trang. Bản thân Jennie đã xuất hiện tại show diễn Chanel tháng 9 tại Hàn Quốc và mới đây còn hợp tác với Calvin Klein.

Ngôi sao K-pop hiện đã thông báo rằng cô ấy đã thành lập một thương hiệu thời trang và công ty mới vào tháng 11 mang tên OA. Jennie đã viết về dự án kinh doanh mới trên Instagram Story của mình, cảm ơn người hâm mộ vì họ đã tiếp tục ủng hộ hoạt động solo của cô và BlackPink.

“Xin chào, đây là Jennie. Năm nay tràn ngập nhiều thành tựu và tôi rất biết ơn vì tất cả tình yêu mà tôi đã nhận được”, Jennie viết. “Tôi cũng đang lo lắng về những gì sắp xảy ra khi tôi bắt đầu hành trình solo của mình vào năm 2024 với một công ty mà tôi đã thành lập có tên là OA. Xin hãy dành thật nhiều tình cảm cho khởi đầu mới của tôi với OA và tất nhiên là cả Black Pink nữa. Cảm ơn”.

OA đã có trang Instagram riêng với rất ít bài đăng giải thích mục đích của nó. Được thành lập vào tháng 11 năm 2023, OA là viết tắt của ODD ATELIER và “mục đích tạo ra những thứ mới thu hút sự chú ý theo cách khác với những gì thông thường hoặc mong đợi”. Bài đăng cũng cho xem trước những chiếc áo hoodie đen có in logo của thương hiệu ở mặt sau.

Việt Giải Trí