Âm nhạc

Chuyên Mục

Chị đẹp giấu bảng điểm của nghệ sĩ, khán giả thấy khó hiểu


Chị đẹp đạp gió rẽ sóng không công bố bảng điểm cụ thể của từng nghệ sĩ trong chương trình như bản gốc.


Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên có nhiều thay đổi so với bản gốc của Trung Quốc. Ở những vòng sau của chương trình, nhà sản xuất không công bố bảng điểm cũng như thứ hạng cụ thể của từng nghệ sĩ. Thay vào đó, họ chỉ thông báo tỷ lệ bình chọn từ khán giả và điểm số cho từng nhóm.

Ở vòng công diễn 3, điểm số được quy đổi từ tỷ lệ bình chọn của 357 khán giả tại trường quay.

Điều này khiến khán giả thắc mắc lý do nhà sản xuất show giấu bảng điểm của nghệ sĩ. Một bộ phận người hâm mộ đặt nghi vấn về tính minh bạch của chương trình.

Nhà sản xuất Chị đẹp không công bố bảng điểm, thứ hạng cụ thể của từng nghệ sĩ.

Tại Đạp gió 2023 (bản gốc), nhà sản xuất luôn công bố thứ hạng, bảng điểm cụ thể của từng nghệ sĩ. Từ đó, khán giả nắm rõ thành tích của nghệ sĩ mà họ yêu mến.

Sau khi công bố điểm số và thứ hạng, nhà sản xuất còn dành thời gian để nghệ sĩ chia sẻ về hành trình, cảm xúc khi tham gia chương trình.

Chị đẹp đẹp gió rẽ sóng đang bủa vây tranh cãi. Điều khiến khán giả bất bình nhất là nhiều chị đẹp có tài năng, lợi thế về hát, nhảy lại bị loại khỏi chương trình do bình chọn thấp.

Thứ hạng của Lệ Quyên, MLee cũng là chủ đề gây tranh luận. Cả hai liên tục thăng cấp khiến khán giả đặt nghi vấn hai chị đẹp được nhà sản xuất ưu ái. Trước những tranh cãi, MLee chia sẻ: "Chắc tôi may mắn hơn mọi người một chút tại thời khắc vote thôi. Với tôi, các chị ai cũng là người chiến thắng".

Trong khi đó, Lệ Quyên đăng tải bài viết dài, tố bản thân bị chơi xấu, lợi dụng tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

"Đối với mình là cuộc vui, là game không hơn không kém. Nhưng với người khác là cả tính mạng, bất chấp tất cả thì mình bị lợi dụng là điều tất yếu. Vơ hết cả đi, có ai cần đâu ngoài cưng, thèm khát vinh quang vì nhạt nhòa, nhỉ? Nhưng có tài, kiên nhẫn và tử tế thế nào khán giả cũng thấy mà, sao cần phải như thế này?", cô viết.

Hiện tại, nhà sản xuất không lên tiếng về những ồn ào xoay quanh chương trình cũng như phát ngôn của ca sĩ Lệ Quyên.

Theo Zing News