USA UK

Chuyên Mục

Katy Perry: 'Tôi muốn ăn bún chả Obama'


Katy Perry cho biết không đủ thời gian ăn nhiều món Việt khi ở Hà Nội, muốn thử món bún chả cựu Tổng thống Mỹ Obama từng ăn.


Ca sĩ có buổi gặp gỡ ngắn với báo chí trước khi trình diễn trong chương trình tại Nhà hát Hồ Gươm, tối 20/12. Cô trang điểm với tông màu hồng nude, cho biết tự làm tóc. Cô giữ tinh thần vui vẻ, liên tục cười, nói "Tôi yêu Việt Nam".

Khi được hỏi "Bạn muốn ăn thử món gì khi ở Việt Nam?", Katy Perry nói: "Tôi đã không có thời gian ăn nhiều, mọi người trong êkíp đã đến quán mà ông Obama cũng ghé ăn đấy. Tôi muốn đến đó".

Quán bún chả cựu Tổng thống Mỹ Obama từng ăn năm 2016 nằm trên đường Lê Văn Hưu (Hà Nội), là địa chỉ yêu thích của nhiều khách du lịch.

Ca sĩ người Mỹ Katy Perry trong buổi gặp gỡ truyền thông tối 20/12. Ảnh: Giang Huy

Ca sĩ nói về cảm xúc khi lần thứ ba đến Việt Nam: "Tôi biết đây là một nền kinh tế đang phát triển, dân số đông với 95 triệu người, có nhiều điều đáng để học hỏi". Cô nói so với hai lần trước đây, cô cảm nhận đất nước có nhiều thay đổi, đặc biệt là về kinh tế. Katy Perry thấy mình giống như một đứa trẻ, ngây ngô, nhỏ bé khi tiếp xúc một nền văn hóa mới.

Khi nhận được gợi ý về việc tổ chức concert ở Việt Nam, cô trả lời trước mắt muốn nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình hơn là đi lưu diễn. Cô cũng nói về bí quyết thành công, bao gồm làm việc chăm chỉ, viết những bài hát từ trái tim, đối xử với mọi người bằng lòng tốt, sự tôn trọng.

Trong phần biểu diễn ở lễ trao giải khoa học - công nghệ VinFuture, tối 20/12, Katy Perry hát Unconditionally, Roar, Firework cùng ban nhạc riêng. Cô ra sân bay về Mỹ ngay sau khi sự kiện kết thúc.

Katy Perry đến Việt Nam từ tối 19/12. Cô nghỉ ngơi ở một khách sạn năm sao trên khu vực phố cổ. Sáng 20/12, ca sĩ đi mua sắm, chụp ảnh cùng một số fan.

Ca sĩ từng hai lần đến Việt Nam nhưng chưa biểu diễn. Năm 2015, cô làm khách mời tại một diễn đàn ở TP HCM. Một năm sau, cô đến Ninh Thuận trong vai trò đại sứ thiện chí của Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc UNICEF.

Ngoài hoạt động âm nhạc, những năm gần đây, cô tích cực tham gia công tác xã hội, nhiều năm vận động quyền lợi cho trẻ em, cộng đồng LGBT. Hiện cô sống bên người chồng thứ hai - tài tử Orlando Bloom, có một con gái.

Katy Perry tên thật là Katheryn Elizabeth Hudson (sinh năm 1984). Cô là ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ, một trong những biểu tượng nhạc pop thập niên 2010. Ca sĩ sở hữu nhiều bản hit với hơn một tỷ lượt xem trên YouTube như Dark House, Roar, Bon Appétit, Firework, Last Friday Night, Hot N Cold... Cô gắn bó chương trình American Idol, là giám khảo bảy năm. Hồi tháng 11, Katy Perry bán bản quyền âm nhạc các bài hát và album từ năm 2008 đến 2020 cho Litmus Music, thu về 225 triệu USD.

VnExpress