USA UK

Chuyên Mục

Taylor Swift chuẩn bị đính hôn với cầu thủ cao 1,96 m


Cặp ca sĩ - cầu thủ trì hoãn kế hoạch đính hôn từ mùa đông 2023 sang tháng 7/2024, đúng vào dịp kỷ niệm một năm yêu nhau.


Theo nguồn tin Page Six, Taylor Swift và Travis Kelce cảm thấy đã đủ tin tưởng nhau. Do vậy, họ dự định tổ chức lễ đính hôn vào mùa hè này. "Họ sẽ đính hôn vào dịp kỷ niệm một năm yêu vào tháng 7", nguồn tin nói.

Người trong cuộc kể nữ tỷ phú 35 tuổi và ngôi sao NFL từng nói về kế hoạch đính hôn hồi mùa đông 2023, nhưng cuối cùng họ trì hoãn vì "không muốn chuyện tình cảm giống như một sự điên rồ, vội vã".

"Travis được cho là sẽ không quỳ gối cầu hôn Taylor trong dịp Valentine sắp tới bởi lý do tương tự", nguồn tin tiết lộ thêm.

Thời gian qua, báo Hollywood liên tục đưa tin về chuyện tình khăng khít giữa Taylor Swift và tuyển thủ bóng bầu dục cao 1,96 m Travis Kelce. Sau khi công khai quan hệ, họ không ngại thể hiện tình cảm nơi công cộng. Swift nhiều lần đến cổ vũ bạn trai ở các giải đấu bóng.

Cặp sao liên tục thể hiện tình cảm với nhau. Ảnh: @andrewspruill, @chariah.

Nguồn tin thân cận chia sẻ với ET Online rằng Swift và Kelce xem nhau như vợ chồng, muốn dành từng giây từng phút cho nửa kia. "Gia đình hai bên đều ủng hộ mối quan hệ của đôi uyên ương. Người thân của họ chưa bao giờ thấy cả hai hạnh phúc đến vậy. Hy vọng tình yêu này kéo dài", nguồn tin nói.

Trả lời phỏng vấn The Wall Street Journal, Kelce kể ấn tượng Swift bởi sự thông minh, hài hước. Anh khâm phục bạn gái vì biết cách cân bằng giữa tình yêu và sự nghiệp, quan điểm rõ ràng trong mọi việc. Kelce thừa nhận chưa bao giờ hẹn hò người đẹp nào khí chất như Swift và anh tôn trọng cô ở nhiều khía cạnh.

Trong khi đó, tại chặng The Eras Tour ở Argentina hồi tháng 11/2023, Swift bất ngờ đổi lời bài Karma từ "Karma là chàng trai trên màn ảnh" thành "Karma là chàng trai trong đội Chiefs và sẽ về nhà cùng tôi", để bày tỏ tình cảm với người yêu.

Zing News