USA UK

Chuyên Mục

Katy Perry biểu diễn ở Hà Nội ngày 20/12


Ban tổ chức cho biết Katy Perry sẽ mang đến những phần trình diễn mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng trong sự kiện được tổ chức ngày 20/12 tại Nhà hát Hồ Gươm.


Ban tổ chức một lễ trao giải mới đây xác nhận Katy Perry tới Việt Nam biểu diễn. Sự kiện được tổ chức vào 20/12 tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội. Danh sách tiết mục của Katy Perry trong sự kiện chưa được công bố. Tuy nhiên, theo ban tổ chức, nữ ca sĩ sẽ mang đến những phần trình diễn mạnh mẽ, quyết đoán với thông điệp luôn sẵn sàng đối diện với cam go, khó khăn để vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

Những màn trình diễn của Katy Perry tại lễ trao giải là món quà tinh thần ban tổ chức gửi tặng tất cả nhà khoa học trên thế giới, nhằm cổ vũ nỗ lực thầm lặng, bền bỉ và kiên trì trong hành trình khoa học.

Katy Perry lần thứ 3 tới Việt Nam.

Đây là lần thứ 3 Katy Perry tới Việt Nam biểu diễn. Lần đầu tiên nữ ca sĩ tới nước ta là năm 2015. Khi đó, cô làm khách mời tại một diễn đàn ở TP.HCM. Một năm sau đó, cô đến Ninh Thuận với vai trò đại sứ thiện chí của Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc UNICEF.

Katy Perry sinh năm 1984, hiện là ca sĩ được biết đến trên toàn thế giới với nhiều ca khúc nhạc pop ăn khách và phong cách khác biệt. Cô thu hút lượng lớn người hâm mộ theo dõi trong nhiều năm. Nữ ca sĩ có tới 206 triệu người theo dõi trên Instagram. Dark Horse, Unconditionally, Roar… là những bản hit làm nên tên tuổi của Katy Perry.

Katy Perry có cuộc sống hôn nhân ngắn ngủi với diễn viên hài người Anh Russel Brand. Họ kết hôn tháng 10/2010 và ly hôn vào 2012. Cô bắt đầu hẹn hò John Mayer vào tháng 8 cùng năm. Từ 2016 đến nay, nữ ca sĩ yêu tài tử Orlando Bloom. Katy Perry sinh con gái Daisy Dove Bloom ngày 26/8/2020.

Zing News